Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 11

    Hôm nay: 974

    Đã truy cập: 2331888

LĐLĐ huyện Cẩm Thủy thăm, chúc tết Kỷ Hợi tại các doanh nghiệp và trao quà cho đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 25/01/2019 Lãnh đạo Liên đoàn lao động huyện Cẩm Thủy tổ chức đi thăm hỏi, chúc tết các doanh nghiệp và trao quà cho đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

       Trong không khí của những ngày cuối năm 2018 và chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Cẩm Thủy hăng hái thi đua lao động sản xuất. Để ghi nhận và động viên người lao động đã đồng hành cùng với sự phát triển của doanh nghiệp; Công ty Nguyên Toàn và Công ty Duyệt cường đã phối hợp với Công đoàn cơ sở tổ chức “Tết sum vầy, thưởng tết và trao quà cho công nhân. Công ty Nguyên Toàn thưởng tết cho người lao động cao nhất 7 triệu đồng/ người, thấp nhất 2,5 triệu đồng/người (theo mức độ chuyên cần); tặng quà tết trị giá 300.000 đồng/ người. Công ty Duyệt Cường chi thưởng cho người lao động mức cao nhất là 3 triệu đồng/ người, thấp nhất là 500.000 đồng/người (theo mức độ chuyên cần), tặng quà tết trị giá 200.000 đồng/ người.

Lãnh đạo LĐLĐ huyện Cẩm Thủy trao quà cho đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công đoàn Công ty Duyệt Cường, Cẩm Tú, Cẩm Thủy

       Đồng chí Trịnh Thị Khanh-Chủ tịch Liên đoàn lao động thay mặt Thường trực LĐLĐ huyện chúc tết Ban giám đốc, Ban chấp hành công đoàn cùng toàn thể đoàn viên và người lao động; đồng thời chúc mừng doanh nghiệp đã phối hợp tốt với Công đoàn cơ sở xây dựng khối đoàn kết, chăm lo đời sống, nâng cao thu nhập, đảm bảo VSAT thực phẩm, an toàn lao động, giữ vững an ninh trật tự, tích cực sản xuất kinh doanh và tăng năng suất lao động. Cũng nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch LĐLĐ huyện đề nghị các doanh nghiệp tiếp tục thực hiện  tốt Nghị định 60/2013/NĐ-CP về thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc, chế độ BHXH, BHYT, BHTN... phối hợp với Công đoàn cơ sở thường xuyên quan tâm chăm lo đời sống cho đoàn viên và người lao động./.

                                                                       Cao Văn Nhất - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện Cẩm Thủy

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa