Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 19

    Hôm nay: 219

    Đã truy cập: 2349540

LĐLĐ huyện Quảng Xương tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019

Thực hiện chương trình công tác năm 2019 của BCH LĐLĐ huyện Quảng Xương khóa IX. Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thường vụ LĐLĐ tỉnh về việc tặng quà cho đoàn viên, CNLĐ nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Ngày 17/01/2019, LĐLĐ huyện Quảng Xương đã tổ chức cho 3 đoàn đi thăm và tặng quà tết cho đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của các CĐCS trên địa bàn huyện quản lý.

       Đây là hoạt động thường niên của LĐLĐ huyện mỗi dịp tết đến xuân về nhằm động viên, chia sẻ với các trường hợp đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn. Hoạt động này thực sự đã kịp thời động viên, khích lệ các cá nhân vượt qua mọi khó khăn, cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

       Các đồng chí trong đoàn đã đến thăm và tặng quà cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các công đoàn cơ sở như: CĐCS Trường Mầm non Quảng Thái, Trường THCS Quảng Lộc, THCS Quảng Nhân, Tiểu học Quảng Hải, Tiểu học Quảng Trạch, Công ty TNHH MTV May Phúc Thịnh, Công ty TNHH Giầy ALINA Việt Nam, Công ty TNHH Fruit of the loom VN… Trong đó có 10 suất quà trị giá 1 triệu đồng/suất là quà LĐLĐ tỉnh hỗ trợ cho đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, LĐLĐ huyện cũng đã trích quỹ hoạt động trao tặng 40 suất quà cho những trường hợp CNVCLĐ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trị giá là 500.000 đồng/suất quà. Nhận được sự quan tâm, thăm hỏi, động viên của LĐLĐ huyện, các đoàn viên công đoàn đã bày tỏ niềm xúc động và cảm ơn chân thành tới lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện đồng thời CĐCS mong muốn LĐLĐ tỉnh và LĐLĐ huyện tiếp tục quan tâm hơn nữa tới đoàn viên, CNLĐ trong những năm tiếp theo.

       Qua hoạt động này, LĐLĐ huyện cũng đề nghị đơn vị và tổ chức Công đoàn tiếp tục quan tâm đến đời sống vật chất, đời sống tinh thần của đoàn viên, CNVCLĐ tại đơn vị, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam "lá lành đùm lá rách, giúp đỡ lẫn nhau, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực và có hiệu quả vào sự nghiệp phát triển KT - XH của địa phương.

Tin: Lê Thị Thuận - LĐLĐ huyện Quảng Xương

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa