Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 7

    Hôm nay: 419

    Đã truy cập: 2312566

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa: Thăm chúc tết các đồng chí bộ đội Đồn Biên Phòng Hiền Kiệt huyện Quan Hóa và trao qùa cho Phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn vùng Biên Cương.

Cùng với nhiều hoạt động thăm hỏi, động viên, chăm lo Tết cho người lao động, ngày 25/01/2019, đồng chí Lương Thị Minh – Phó Chủ tịch Thường trực, Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa đến thăm và chúc Tết các chiến sỹ bộ đội đồn Biên phòng Hiền Kiệt huyện Quan Hóa, là đơn vị được LĐLĐ tỉnh đỡ đầu trong những năm qua.

       Nhận được sự quan tâm, thăm hỏi, động viên của LĐLĐ tỉnh, các đồng chí bộ đội đồn biên phòng Hiền Kiệt  đã bày tỏ niềm xúc động và cảm ơn chân thành tới LĐLĐ tỉnh.

Đồng chí: Lương Thị Minh – Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa trao quà chúc tết Đồn Biên phòng Hiền Kiệt huyện Quan Hóa.

       Cùng ngày, LĐLĐ tỉnh phối hợp với Hội LHPN tỉnh thăm và tặng 10 xuất quà  với số tiền 5.000.000đ cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại  xã Trung Lý, huyện Mường Lát nhân dịp tổng kết 01 năm chương trình đồng hành cùng phụ nữ biên cương.

Đồng chí: Lương Thị Minh – Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa trao quà cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn xã Trung Lý huyện Mường Lát.

       Đây là một trong những hoạt động đầy ý nghĩa và thiết thực của LĐLĐ tỉnh mỗi dịp tết đến xuân về nhằm động viên, chia sẻ, khích lệ các gia đình vượt qua mọi khó khăn, cố gắng vươn lên trong cuộc sống.
                                               

   Lê Thị Hằng – chuyên viên Ban Nữ công LĐLĐ tỉnh

 

 

 

 

 

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa