Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 16

    Hôm nay: 168

    Đã truy cập: 2331082

LĐLĐ huyện Hoằng Hoá thăm và tặng quà cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết nguyên đán cổ truyền

Thực hiện theo kế hoạch 129/KH – LĐLĐ ngày 10 tháng 12 năm 2018 của Ban thường vụ LĐLĐ tỉnh Thanh Hoá về việc tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp tết nguyên đán Kỷ Hợi

LĐLĐ huyện Hoằng Hoá đã triển khai nhiều hoạt động đem lại hiệu quả thiết thực như tổ chức thăm và tặng quà cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, chỉ đạo công đoàn cơ sở đặc biệt công đoàn khối doanh nghiệp tham mưu cho thủ trưởng đơn vị xây dựng kế hoạch thưởng tết cho người lao động. Bình quân thưởng tết của các doanh nghiệp là 4-5 triệu đồng. Một số doanh nghiệp thưởng lương tháng 13 cho người lao động như: công ty Delta, công ty Sunrise, công ty Sunhomes, công ty Hoa Mai...Đối với công đoàn: Phần lớn các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đều có quà tết cho CNLĐ với mức từ 100.000 đến 200.000 đồng.Công đoàn phối hợp với chuyên môn tổ chức tốt các hoạt động vui Tết đón Xuân cho người lao động với nhiều hình thức như: tổ chức liên hoan tất niên cuối năm, giao lưu văn hóa văn nghệ, treo băng rôn khẩu hiệu, tổ chức các trò chơi dân gian...huy động các nguồn lực, vận động các các tổ chức, cá nhân chăm lo Tết cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn để cho đoàn viên, người lao động đón một Tết cổ truyền đầm ấm, vui vẻ.

Nhân dịp này LĐLĐ huyện đã trao 3 ngôi nhà mái ấm công đoàn cho 3 đoàn viên với số tiền là 145trđ, trao 18 xuất quà của Tổng LĐLĐ Việt Nam, LĐLĐ tỉnh cho 18 đoàn viên trị giá 20.400.000đ, trao 40 xuất quà của LĐLĐ huyện với tổng số tiền là 12 triệu đồng, chỉ đạo CĐCS thăm và tặng quà được hơn 170 suất trị giá trên 50 triệu đồng.

Đây là hoạt động thường niên của LĐLĐ huyện mỗi dịp tết đến xuân về nhằm động viên, chia sẻ với các trường hợp đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn. Hoạt động này thực sự đã kịp thời động viên, khích lệ các cá nhân vượt qua mọi khó khăn, cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

 

Nguyễn Thanh Nga – LĐLĐ Hoằng Hóa

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa