Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 23

    Hôm nay: 873

    Đã truy cập: 2323405

Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, triển khai các Nghị quyết của tỉnh

Sáng ngày 26/02, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, triển khai các Nghị quyết của Trung ương và của tỉnh cho cán bộ công đoàn chủ chốt, báo cáo viên công đoàn và cán bộ, công chức cơ quan LĐLĐ tỉnh. Đến dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Quốc Uy - Phó Trưởng Ban TT Tuyên giáo Tỉnh ủy; các đồng chí Thường trực, Lãnh đạo các Ban LĐLĐ tỉnh.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Nguyễn Quốc Uy thông tin về tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội trước trong và sau tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019; đồng chí Lê Đình Tuấn - Phó Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp triển khai quán triệt Nghị quyết số 10- NQ/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Phát triển tổ chức Đảng, đoàn thể trong các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, giai đoạn 2018- 2020, định hướng đến năm 2025” ; đồng chí Hà Xuân Thành- PCT LĐLĐ tỉnh triển khai một số nội dung của Nghị quyết số 13-NQ/TU của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh về “Tích tụ, tập trung đất đai để phát triển nông nghiệp quy mô lớn, công nghệ cao đến năm 2025, định hướng đến năm 2030”.

                         

Quang cảnh Hội nghị

Thông qua Hội nghị, các đại biểu và đội ngũ BCV công đoàn đã nắm được tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội diễn ra trước, trong và sau tết Nguyên đán Kỷ Hợi trên địa bàn tỉnh, cả nước; đồng thời nắm vững được chủ trương, đường lối, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp mà các Nghị quyết đã nêu. Qua đó nhận thức, đánh giá đúng, đầy đủ, sâu sắc về vai trò quan trọng của việc phát triển tổ chức Đảng, đoàn thể trong các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh; việc tích tụ, tập trung ruộng đất là khâu đột phá trong sản xuất nông nghiệp cả trước mắt và lâu dài nhằm phát triển sản xuất nông nghiệp hàng hóa, quy mô lớn, công nghệ cao, đạt năng suất, hiệu quả cao hơn, bền vững hơn. Từ đó tạo sự đồng thuận, tự giác, tự nguyện của mọi tầng lớp nhân dân trong tỉnh.

                                                                                                                                  Bài và ảnh : Minh Duyên

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa