Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 8

    Hôm nay: 592

    Đã truy cập: 2325281

LĐLĐ huyện Nga Sơn triển khai Nghị quyết Đại hội XII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2018-2023.

Thực hiện chương trình công tác năm 2019 của Ban Chấp hành LĐLĐ huyện Nga Sơn, được sự nhất trí của Thường trực Huyện ủy Nga Sơn và Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Thanh Hoá. Ngày 20/3/2018, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện Nga Sơn tổ chức hội nghị triển khai nội dung Nghị quyết Đại hội XII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2018-2023. Tham gia học tập tiếp thu nghị quyết là các đ/c trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, UBKT LĐLĐ huyện khóa IX; và 130 Chủ tịch CĐCS trực thuộc LĐLĐ huyện.

        Tại hội nghị các đại biểu được nghe đ/c Bùi Thị Nga - Chủ tịch LĐLĐ huyện trực tiếp triển khai những nét cơ bản trong 5 chuyên đề đó là: Tư duy mới và những vẫn đề lớn của Nghị quyết Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII. Đổi mới việc thực hiện chức năng đại diện cho người lao động, chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, việc tổ chức các phong trào thi đua yêu nước trong tình hình mới. Đổi mới tổ chức và hoạt động công đoàn; củng cố, kiện toàn và nâng cao chất lượng hoạt động của Ban nữ công quần chúng; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát công đoàn trong tình hình mới. Vấn đề xây dựng nguồn nhân lực tài chính đủ mạnh trong tổ chức Công đoàn. Đổi mới phương thức hoạt động; công tác thông tin tuyên truyền vận động công nhân viên chức lao động; nâng cao hiệu quả hoạt động đối ngoại của tổ chức công đoàn.

       Ảnh: Đ/c  Bùi Thị Nga - Chủ tịch LĐLĐ huyện triển khai Nghị quyết

       Thông qua học tập nhằm giúp cho các đ/c cán bộ chủ chốt công đoàn cơ sở nắm vững về những quan điểm cơ bản và những điểm mới trong Nghị quyết Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII, để nâng cao nhận thức, triển khai thống nhất sáng tạo trong thực tiễn công tác, góp phần xây dựng giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới. Xây dựng những giải pháp cụ thể, thiết thực phù hợp với diễn biến tình hình và điều kiện thực tế của địa phương, cơ quan, ngành đơn vị.

                                                                                                                                        Nguyễn Thị Minh – LĐLĐ Nga Sơn.

 

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa