Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 7

    Hôm nay: 806

    Đã truy cập: 2331720

Hoằng Hóa: Tổ chức giải Cầu lông- Bóng bàn-Tennis các tay vợt xuất sắc mở rộng năm 2019

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2019), 74 năm ngày Hoằng Hoá khởi nghĩa giành chính quyền (24/7/1945-24/7/2019); sáng ngày 28/07/2019, LĐLĐ phối hợp với Trung tâm văn hóa-TDTT huyện Hoằng Hóa tổ chức khai mạc giao lưu giải Cầu lông- Bóng bàn-Tennis các tay vợt xuất sắc với huyện Hà Trung

Dự cố vũ cho các tay vợt: Phía huyện Hoằng Hóa có các đồng chí: Lê Xuân Thu- Bí thư huyện ủy- CT HĐND huyện, đồng chí Đoàn Thị Hải- Phó Bí thư thường Trực huyện ủy, Đồng chí Lê Sỹ Nghiêm- Phó Bí thư – Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí trong BTV huyện ủy, các đồng chí Phó CT UBND huyện; phía huyện Hà Trung: Đồng chí Trần Duy Bình- Bí thư huyện ủy, đồng chí Bùi Ngọc Tấn- PBT TT- Chủ tịch HĐND huyện cùng các đồng chí đại diện các phòng, ban và cổ động viên của 2 huyện Hoằng Hóa- Hà Trung.

Ảnh: các đồng chí Lãnh đạo Huyện ủy Hoằng Hóa và Huyện ủy Hà Trung trao Cờ lưu niệm cho các VĐV.

Tham gia giải có 96 tay vợt xuất sắc được lựa chọn từ các cơ quan, đơn vị trên địa bàn 2 huyện Hoằng Hóa  và Hà Trung. Các tay vợt cùng nhau tranh tài ở 4 nội dung: Đôi nam, đôi nữ Cầu lông, Đôi nam Bóng bàn và đôi nam Tennis.

Ngay sau khai mạc, lãnh đạo 2 huyện đã chơi giao hữu trận tinnes mở màn giải đấu.

Sau một ngày, thi đấu  giao hữu trên tinh thần: thể thao đoàn kết- cao thượng, các vận động viên đã cống hiến những đường cầu, pha bóng đẹp, mang lại những phút thư giãn, những trận đấu mang tình đoàn kết, hữu nghị, những pha bóng đẹp làm hài lòng khán giả và Ban Tổ chức.

Kết thúc giải, ban tổ chức đã trao cúp nhất, nhì, đồng giải ba cho các vận động viên xuất sắc của đợt giải.

Giải Cầu Lông- Bóng bàn-Tennis các tay vợt xuất sắc năm 2019 tại huyện Hoằng Hóa đã thành công tốt đẹp. Đây là một trong những hoạt động thiết thực kỷ niệm các ngày lễ lớn của quê hương, của ngành mà còn là dịp cho cán bộ, đoàn viên CNVCLĐ rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe để lao động, học tập và làm việc đạt hiệu quả, giúp cán bộ, CNVCLĐ có dịp trao đổi học tập lẫn nhau, tạo sự gắn kết với tinh thần vui tươi, an toàn, lành mạnh - tiết kiệm và gắn chặt hơn nữa tình đoàn kết hữu nghị giữa 2 huyện Hoằng Hóa- Hà Trung./.

                                    Nguyễn Thanh Nga – LĐLĐ huyện Hoằng Hoá

 

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa