Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 18

    Hôm nay: 492

    Đã truy cập: 2325181

Đoàn viên công đoàn cơ quan Dân Đảng huyện Yên Định ủng hộ đồng bào bị thiên tai lũ lụt

Vào đêm 2.8 và rạng sáng ngày 3.8, trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa xảy ra mưa vừa, mưa to, có nới mưa rất to. Tại 2 huyện miền núi của tỉnh này là Mường Lát và Quan Sơn đã xảy ra lũ lớn và sạt lở đất nghiêm trọng. Đặc biệt, tại bản Sa Ná, xã Na Mèo, huyện Quan Sơn xuất hiện trận lũ kinh hoàng, cuốn trôi 14 người và 24 nhà dân.

Trong số 14 người bị nước lũ cuốn trôi, người dân và lực lượng chức năng đã tìm kiếm và cứu được 4 người. Hiện, vừa tìm thấy một nạn nhân sau trận lũ và còn 9 người khác vẫn đang mất tích.

Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, Sáng ngày 9/8, đoàn viên công đoàn cơ quan Dân Đảng huyện Yên Định  đã tổ chức Lễ phát động ủng hộ đồng bào các huyện miền núi của tỉnh bị thiệt hại do thiên tai lũ lụt.

 

Ngay sau lễ phát động, lãnh đạo Thường trực Huyện Ủy; toàn thể cán bộ, công chức, đoàn viên công đoàn cơ quan Dân Đảng đã trực tiếp ủng hộ tối thiểu 01 ngày lương, góp phần giúp đỡ đồng bào vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra.

Đây là hành động thể hiện tình cảm, trách nhiệm của các đồng chí lãnh đạo huyện và cán bộ, công chức đoàn viên công đoàn cơ quan Dân Đảng chung tay góp sức cùng đồng bào trong tỉnh, đặc biệt là đồng bào 2 huyện Quan Sơn và Mường Lát khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra, giảm bớt khó khăn, sớm ổn định đời sống và sản xuất.

Sau lễ phát động, cơ quan Dân Đảng đã thu được hơn 25,5 triệu đồng để chuyển đến đồng bào bị ảnh hưởng do lũ lụt gây ra, thông qua Ủy ban MTTQ huyện.

                                                                                      Xuân Giáp – LĐLĐ huyện Yên Định

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa