Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 11

    Hôm nay: 1341

    Đã truy cập: 2311331

Huyện Quảng Xương tổ chức cuộc thi “Học tập Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”

Thực hiện Kế hoạch số 01-KH/BTC, ngày 27/6/2019 của Ban Tổ chức cuộc thi “Học tập Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh” cấp tỉnh và Kế hoạch số 128-KH/HU ngày 08/7/2019 của Ban Thường vụ Huyện uỷ về tổ chức cuộc thi “Học tập Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”. Sáng ngày 13/8/2019, tại Trung tâm hội nghị huyện, Ban Thường vụ Huyện uỷ Quảng Xương đã tổ chức cuộc thi chung kết “Học tập Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”.

Tham dự có đại diện Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; về phía huyện có đồng chí Lê Huy Kỳ - PBT Thường trực huyện ủy, đồng chí Trần Anh Chung - Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí trong BTV huyện ủy, Uỷ viên BCH Đảng bộ huyện, trưởng, phó các ban, phòng, ngành, Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể cấp huyện.

 

Cuộc thi chung kết cấp huyện gồm 8 đội là 8 đơn vị đạt giải Nhất, Nhì tại vòng thi cụm tham gia dự thi. Mỗi đội dự thi phải trải qua 2 phần thi: Phần thi thuyết trình và phần trả lời câu hỏi phụ xung quanh nội dung chủ yếu về tác phầm Di chúc và thân thế, sự nghiệp của chủ tịch Hồ Chí Minh.

Các thí sinh của 8 đội dự thi đã thể hiện hết mình trong cả hai phần thi. Kết quả,  Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba và 06 giải khuyến khích cho các cá nhân của các đội tham gia dự thi. Có thể nói rằng, cuộc thi đã thực sự tạo sức lan tỏa sâu rộng trong toàn thể cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân trong việc nhận thức sâu sắc hơn về giá trị và tầm quan trọng đặc biệt của bản Di chúc. Qua đó không ngừng trau dồi, học tập, rèn đức, luyện tài, phấn đấu không ngừng để xứng đáng là người lãnh đạo, người đầy tớ trung thành của nhân dân.

                           Lê Thuận - LĐLĐ huyện Quảng Xương

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa