Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 21

    Hôm nay: 1351

    Đã truy cập: 2348069

Học viên lớp dự nguồn Cán bộ chủ chốt của huyện dâng hương báo công với Bác tại khu tưởng niệm Bác Hồ xã Yên Trường huyện Yên Định, nhân kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Bác Hồ kính yêu.

Chiều Ngày 17/8, Đoàn cán bộ lớp dự nguồn cán bộ chủ chốt huyện Yên Định nhiệm kỳ 2020-2025, gồm 95 học viên là đoàn viên thuộc các Công đoàn cơ sở trực thuộc huyện Yên Định do đồng chí Hoàng Trung Hưng - Ủy viên Ban Thường vụ, trưởng Ban Tuyên Giáo Huyện Ủy dẫn đầu đã đến dâng hương, dâng hoa báo công với Bác tại Khu Tưởng niệm Bác Hồ tại xã Yên Trường.

Tại nơi đây Bác Hồ đã về thăm nói chuyện với nhân dân xã Yên Trường và nhân dân huyện Yên Định  vào ngày 11-12-1961.

Trong không khí thành kính, trang nghiêm, trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, các đồng chí học viên của Lớp dự nguồn cán bộ Chủ chốt cấp huyện đã thành kính dâng lên Người những bó hoa tươi thắm  và những nén hương thơm tưởng nhớ, tri ân công lao trời biển của vị lãnh tụ thiên tài của Đảng và Nhân dân ta. Người đã hiến trọn cuộc đời mình cho độc lập của Tổ quốc, tự do, hạnh phúc của Nhân dân, vì hòa bình, dân chủ và tiến bộ xã hội trên toàn thế giới.

Khắc ghi lời dạy của Bác, Đảng bộ và nhân dân Yên Định nói chung và toàn thể học viên Lớp dự nguồn cán bộ Chủ chốt huyện Yên Định nguyện quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu KT-XH mà Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đã đề ra; tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo, tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới; nông thôn mới kiểu mẫu,  phấn đấu trở thành huyện đứng trong tốp đầu của tỉnh ./

     Xuân Giáp – LĐLĐ huyện

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa