Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 27

    Hôm nay: 1144

    Đã truy cập: 2347862

Bế mạc giải bóng đá Alena chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập CĐVN

Chiều 18/8, tại Sân vận động Công ty TNHH Giày AleNa Việt Nam đã diễn ra các trận tranh hạng Ba, Chung kết và bế mạc Giải Bóng đá công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) cúp Alena năm 2019.

Sau gần một tháng tranh tài, với 55 trận đấu hấp dẫn, giải bóng đá CNVCLĐ cúp Alee na năm 2019 đã thành công tốt đẹp.

Giải bóng đá đã đáp ứng kỳ vọng của Ban tổ chức là nhằm góp phần cải thiện đời sống văn hóa tinh thần cho công nhân viên chức, người lao động, với tinh thần “Thể thao để hăng say lao động, thể thao để nâng cao sức khỏe, thể thao để đẩy lùi tệ nạn xã hội”, đồng thời, thắt chặt hơn nữa tình đoàn trong công nhân lao động. Xứng đáng là một trong những hoạt động tiêu biểu của tổ chức Công đoàn Công ty chào mừng  kỷ niệm 90 năm ngày thành lập công đoàn Việt Nam.

Phát biểu tại lễ bế mạc, Đồng chí Nguyễn Thị Phú khẳng định, từ thành công của mùa giải này, Ban tổ chức mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự chỉ đạo, tạo điều kiện của lãnh đạo công ty; sự ủng hộ của các nhà tài trợ; sự tham gia nhiệt tình vì phong trào chung của công ty, công đoàn; sự phối hợp của các cấp, các ngành… để giải bóng đá ngày càng có chất lượng, xứng đáng là một giải đấu chính thức của phong trào thể thao quần chúng là sân chơi không thể thiếu của CNVCLĐ .

Ở trận tranh hạng Ba của giải, đội bóng Phân xưởng Đế đã xuất sắc giành chiến thắng trước đội bóng của Đội bóng May I với tỷ số 3-1. Ở trận chung kết, đội bóng May chuyền II với ưu thế về thể lực, kỹ chiến thuật của các cầu thủ, giành chiến thắng trước đội bóng Hoàn Thiện III với tỷ số 2- 0.

“Khép lại giải đấu năm nay, một lần nữa chúng ta chúc mừng đội vô địch, tán thưởng 15 đội bóng còn lại. Họ đã cống hiến hết mình để Người lao động được sống trong bầu khí thể thao thật tuyệt vời” – Ông Nguyễn Văn Hợp Phó chủ tịch CĐ công ty nói.

Kết thúc giải, BTC đã trao các giải thưởng gồm: Giải Vô địch 5 triệu đồng  kèm theo CuP; giải Nhì 4,5 triệu đồng; Giải ba 3 triệu đồng ; giải tư 2 triệu đồng; 4 giải khuyến khích động viên phong trào mỗi giải 1 triệu đồng . Trao qua lưu niệm cho các trọng tài của Trung tâm văn hóa TDTT huyện.

Có thể khẳng định rằng giải bóng đá Alena năm 2019 chào mừng 90 năm ngày thành lập công đoàn Việt Nam đã thành công tốt đẹp; tạo đà cho CNVCLĐ đồng hành cùng với Doanh nghiệp trong quá trình phát triển và hội nhập.

                                                                   Xuân Giáp – LĐLĐ huyện

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa