Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 8

    Hôm nay: 238

    Đã truy cập: 2343134

CBCC VC và Người lao động giáo dục huyện Yên Định quyên góp ủng hộ Quan Sơn, khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra

Thực hiện Công văn số 2057-SGD&ĐT-VP, ngày 12 tháng 8 năm 2019 của Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa về việc hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thanh Hóa và Công văn số 11/CV-MTYDD-BTT ngày 8 tháng 8 năm 2019 của Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện Yên Định, về việc vận động quyên góp ủng hộ nhân dân khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra.

Từ ngày 19 tháng 8 đến ngày 15 tháng 9 năm 2019 phòng Giáo dục và Đào tạo Yên Định đã vận động quyên góp cán bộ, giáo viên và học sinh ủng hộ chia sẻ khó khăn với đồng bào bị lũ lụt tỉnh Thanh Hóa.

Sau thời gian quyên góp, số tiền ủng hộ thu được là trên 200 triệu đồng. Ngày 8 tháng 10 năm 2019 ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Yên Định đã trực tiếp lên huyện Quan Sơn và trao số tiền ủng hộ xây dựng cơ sở vật chất cho ngành Giáo dục và Đào tạo Quan Sơn là  200 triệu đồng. Cũng trong chuyến đi này ngành Giáo dục và Đào tạo Yên Định đã hỗ trợ cho cán bộ, giáo viên trường Trung học cơ sở Trung Hạ 10 triệu đồng, hỗ trợ em Nguyễn Thị Trang, học sinh lớp 6 trường Trung học cơ sở Trung hạ mắc bệnh ung thư máu, số tiền 10 triệu đồng.

          Số tiền ngành Giáo dục và Đào tạo Yên Định quyên góp ủng hộ ngành Giáo dục và Đào tạo Quan Sơn tuy không lớn nhưng thể hiện tinh thần tương thân tương  ái, lá lành đùm lá rách của đân tộc Việt Nam, thể hiện tấm lòng của cán bộ, giáo viên và học sinh ngành Giáo dục và Đào tạo Yên Định với cán bộ, giáo viên và học sinh ngành Giáo dục và Đào tạo Quan Sơn, khắc phục phần nào hậu quả do bão lũ gây ra và thắt chặt thêm tình cảm giữa huyện Yên Định với huyện Quan Sơn, góp phần động viên cán bộ, giáo viên và học sinh cũng như nhân dân huyện Quan Sơn vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ của ngành cũng như của huyện.

Phạm Thị Nga - Liên đoàn Lao động huyện Yên Định

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa