Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 6

    Hôm nay: 133

    Đã truy cập: 2344893

Tưng bừng các hoạt động kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

Hòa chung không khí nô nức, phấn khởi chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2019) trong cả nước, dưới dự chỉ đạo của LĐLĐ huyện Quảng Xương, các CĐCS trên toàn huyện đã đồng loạt tổ chức nhiều hoạt động chào mừng như: hội thi nữ công gia chánh, hái hoa dân chủ, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao...

Tiêu biểu như các đơn vị: CĐCS Trường THCS Quảng Long, Trường Tiểu học Quảng Lưu, Trường Mầm non Quảng Ngọc, CĐCS xã Quảng Định, Công ty TNHH MTV may Phúc Thịnh, Công ty TNHH giầy ALINA Việt Nam... Thông qua các hoạt động này đã tăng cường sự đoàn kết, gắn bó giữa các đoàn viên đồng thời khích lệ, động viên tinh thần hăng say lao động sản xuất giúp nâng cao năng suất, hiệu quả công việc.

Tại Công ty TNHH giầy ALINA Việt Nam, được sự nhất trí của BTV LĐLĐ huyện Quảng Xương, Ban Giám đốc Công ty, sáng ngày 19/10/2018, tại nhà ăn công ty, BCH CĐCS Công ty TNHH giầy ALINA Việt Nam đã tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam với các phần thi hát đơn ca, múa hát tập thể và tổ chức các trò chơi.

Về dự có đồng chí Lê Thị Trang - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện, Bà Gao Juan Fang- Giám đốc Công ty TNHH giầy ANILA và hàng trăm cổ động viên là đoàn viên công đoàn của công ty về dự.

Tham gia hội diễn, đội ngũ CNLĐ của công ty đã mang đến nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc được biên đạo và dàn dựng công phu. Kết quả, Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các thí sinh dự thi ở cả hai phần thi với tổng số tiền 10 triệu đồng.

Cùng với Hội thao được tổ chức hàng năm, hội diễn văn nghệ cũng là hoạt động nổi bật của Công đoàn công ty đã góp một phần không nhỏ đưa tổ chức công đoàn công ty TNHH giầy ALINA ngày một lớn mạnh Đây cũng là một trong những hoạt động chào mừng ngày 20/10 nổi bật nhất trong khối CĐCS ngoài nhà nước được đầu tư chuẩn bị khá công phu cần được phát huy và lan tỏa mạnh mẽ trên địa bàn toàn huyện.

 

Lê Thị Thuận - LĐLĐ huyện Quảng Xương

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa