Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 11

    Hôm nay: 1427

    Đã truy cập: 2260223

Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT Tổ chức hội thi CNVCLĐ “Tự tin, tài năng, duyên dáng” Chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2019)

Nhân dịp kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2019) và kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Công đoàn tỉnh Thanh Hóa (10/10/1946 – 10/10/2019), được sự nhất trí của Thường trực LĐLĐ tỉnh và Giám đốc Sở, sáng ngày 14/10/2019 tại Hội trường Sở Nông nghiệp và PTNT, Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT đã tổ chức Hội thi CNVCLĐ “Tự tin, tài năng, duyên dáng” năm 2019.

Đến dự và động viên Hội thi có đồng chí Lê Đức Giang - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT; đồng chí Lương Thị Minh - Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh; đồng chí Nguyễn Viết Thái – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT; các đ/c đại diện Ban Nữ công, Ban Tuyên giáo, Văn phòng Liên đoàn Lao động tỉnh; các đ/c : Trực Đảng ủy Sở, Thường trực Thi đua, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh, Bí thư Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Sở Nông nghiệp và PTNT; các đ/c trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, UBKT Công đoàn Ngành, Chủ tịch, Phó chủ tịch, Trưởng Ban Nữ công các CĐCS cùng đông đảo CNVCLĐ đến cổ vũ, động viên.

Hội thi  với sự tham gia của 11 đội thi đến từ 16 CĐCS. Các đội dự thi trải qua 3 phần thi gồm: thi trang phục áo dài, thi trang phục tự chọn và phần thi năng khiếu.

Phần thi trang phục áo dài truyền thống được các đội thi thể hiện một cách uyển chuyển, thướt tha, duyên dáng, đã tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm của người phụ nữ Việt Nam.

Phần thi trang phục tự chọn, các đội thi đã thể hiện được hình ảnh của người cán bộ, CNVCLĐ với vẻ đẹp năng động, tự tin, hiện đại trong những bộ trang phục  phù hợp với ngành nghề nhưng không kém phần duyên dáng, quyến rũ, tạo nên sự gần gũi, tự tin trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chuyên môn.

Phần thi năng khiếu, các tiết mục thể hiện sự đầu tư, lựa chọn nội dung, đến dàn dựng, biểu diễn được các đội thi chuẩn bị công phu, hấp dẫn, thu hút và lôi cuốn người xem.

 Kết thúc hội thi CNVCLĐ “Tự tin, tài năng, duyên dáng" năm 2019, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi CĐCS Chi cục Kiểm lâm; giải Nhì cho 3 đội thi: Tòa nhà Cơ quan Sở Nông nghiệp và PTNT, CĐCS Công ty TNHH MTV Thủy lợi Bắc Sông Mã, CĐCS Chi cục Quản lý chất lượng nông, lâm sản và thủy sản; trao 7 giải Ba và 3 giải phụ cho các đội thi.

Hội thi CNVCLĐ “Tự tin, tài năng, duyên dáng" năm 2019 đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong CNVCLĐ, góp phần cổ vũ, động viên phong trào thi đua lao động sản xuất, hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2019 của Ngành Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa./.

Nguyễn Thị Hằng Nga - CĐN Nông nghiệp và PTNT

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa