Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 1

    Hôm nay: 284

    Đã truy cập: 2324973

Giao lưu Bóng chuyền hơi nhân Kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20.10

Chiều ngày 18/10/2019, tại sân Vận động cơ Quan Huyện Ủy, Hội LHPN huyện Yên Định phối hợp với Ban nữ công Khối dân đảng tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi chào mừng Kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2019).

Tới dự, chỉ đạo và tham gia buổi giao lưu có đồng chí Đầu Thanh Tùng , TUV - Bí thư Huyện ủy; đồng chí Vũ Ngọc Thưởng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; lãnh đạo các cơ quan, đoàn thể, các đồng chí BCH Hội LHPN huyện và các đồng chí là các cổ động viên là đoàn viên cơ quan Dân Đảng 

Tại buổi giao lưu đồng chí Đầu Thanh Tùng , TUV - Bí thư Huyện ủy; đồng chí Vũ Ngọc Thưởng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện tặng Hoa và quà cho các vận động viên nữ .

Buổi giao lưu bóng chuyền hơi có sự tham gia của gần 20 vận động viên là các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, nữ công Khối dân đảng, các đồng chí đoàn viên công đoàn ở các Ban xây dựng Đảng, MTTQ và các đoàn thể  chính trị xã hội trong huyện. Các trận giao hữu diễn ra trong không khí đoàn kết, hữu nghị nhưng cũng không kém phần kịch tính. Mỗi trận đấu đều nhận được sự theo dõi và cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả. 

Thời thông qua buổi giao lưu đã tạo điều kiện cho các đồng chí Nữ công của các cơ quan Khối dân Đảng được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực, đời sống tinh thần, góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Xuân Giáp – LĐLĐ huyện

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa