Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 23

    Hôm nay: 2085

    Đã truy cập: 2326774

Công đoàn cơ sở công ty TNHH MS vi na huyện Nga sơn tổ chức các hoạt động chào mừng 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Chào mừng kỉ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2019). Ngày 13/10/2019 Công đoàn cơ sở công ty TNHH MS vina huyện Nga sơn tổ chức các hoạt động Văn hóa văn nghệ - Thể dục thể thao và chương trình bốc thăm trúng thưởng cho công nhân lao động. Đến dự có các Đ/c lãnh đạo BTV LĐLĐ huyện , Ban giám đốc công ty , chủ tịch các CĐCS doanh nghiệp trên địa bàn huyện và đông đảo công nhân lao động công ty tham gia, cổ vũ.

Các hoạt động được BCH Công đoàn tổ chức hết sức chu đáo, công phu với các loại hình hoạt động hình như: Kéo co, Bóng đá, chạy bền, nhảy nhịp điệu, thông qua các hoạt động thi văn nghệ, thể thao gíup các công nhân có dịp giao lưu các hoạt động và tranh tài ở các nội dung thi. Kết thúc hội thao ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các tổ đội đạt giải với tổng giá trị các giải thưởng  là 50 triệu đồng.

     Cũng trong cùng ngày tổ chức các hoạt động, công đoàn cơ sở công ty TNHH MS vi na huyện Nga sơn đã tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng cho công nhân với tổng số tiền mua hiện vật là 65 triệu đồng , tại đây công nhân lao động  đã bốc thăm được số lượng 50 chảo chống dính, 100 máy sấy tóc, 20 nồi nấu đa năng, 3 bình lọc nước, 1 tủ lạnh, 1 máy giặt. Đây là những đồ dùng sinh hoạt rất cần thiết trong mỗi hộ gia đình công nhân.

   Như vậy có thể khẳng định những hoạt động chăm lo cho đời sống tinh thần và vật chất của người lao động, luôn được Công đoàn đoàn công ty TNHH MS vi na huyện Nga sơn đã đặc biệt chú trọng. Qua đó tạo ra sân chơi tinh thần lành mạnh cho đoàn viên, CNLĐ, tạo được sự gắn kết, mang lại niềm vui, sân chơi bổ ích, những lợi ích hết sức thiết thực cho người lao động./.

                                                        Nguyễn Thị Minh- LĐLĐ huyện Nga Sơn.

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa