Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 13

    Hôm nay: 786

    Đã truy cập: 2331700

Công đoàn xã Hoằng Xuân, huyện Hoằng Hóa: Kêu gọi tặng nước rửa tay sát khuẩn cho các đơn vị, trường học trên địa bàn.

Trước diễn biến phức tạp của bệnh dịch Covid - 19, vừa qua, Công đoàn xã Hoằng Xuân phối hợp với Đoàn thanh niên đã kêu gọi các tổ chức, cá nhân là người con xa quê của Hoằng Xuân hướng về quê hương, hỗ trợ trong công tác phòng chống dịch.

Ngày 10/3, chị Lương Thị Huyền – người con thôn Hữu Khánh đang công tác tại thành phố Hồ Chí Minh đã hỗ trợ trao tặng 674 chai xịt sát khuẩn phòng chống dịch Covid -19 cho 3 trường học, gồm: Trường mầm non, trường tiểu học và trường THCS xã Hoằng Xuân với tổng giá trị 46 triệu 506 ngàn đồng. Nước sát khuẩn được tặng cho cả CB CNVCLĐ và giáo viên, học sinh các nhà trường trên địa bàn.

Tại buổi trao nước sát khuẩn cho các đơn vị, đồng chí Nguyễn Văn Tài – Phó Chủ tịch UBND, Phó Chủ tịch Công đoàn xã cho biết: việc trao tặng miễn phí dung dịch nước rửa tay khô đã truyền tải được thông điệp trách nhiệm cộng đồng của mỗi cá nhân cùng chung tay trong công tác phòng chống dịch bệnh. Với việc sẽ đón các em quay trở lại học tập trong thời gian tới, nhà trường cũng mong muốn chuẩn bị đầy đủ khẩu trang, nước rửa tay nhưng trên thị trường hiện nay cũng khá khan hiếm, kinh phí hạn hẹp. Vì vậy, Công đoàn xã đã phối hợp với ĐTN xã tiếp tục kêu gọi các cá nhân, Doanh nghiệp hướng về quê hương, góp phần cùng địa phương làm tốt công tác phòng dịch trên địa bàn xã.

Để thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid -19, nhiều ngày qua, Công đoàn xã Hoằng Xuân cũng đã tổ chức thông tin, tuyên truyền và triển khai nhiều biện pháp đồng bộ để phòng chống dịch như: Cùng với chính quyền địa phương tổ chức phun khử trùng tại các đơn vị, công sở, nhà trường, trạm y tế, di tích, chợ và các khu vực công cộng khác. Bên cạnh đó, đơn vị cũng đã vệ sinh sát trùng các phòng làm việc theo hướng dẫn của Bộ Y tế. Với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa, Công đoàn xã Hoằng Xuân đã thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh theo sự chỉ đạo của LĐLĐ huyện và hướng dẫn của Bộ y tế, các cấp, các ngành nhằm không để dịch Covid-19 xảy ra trên địa bàn.

                             Lương Thị Phương – UVBCH Công đoàn xã Hoằng Xuân

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa