Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 16

    Hôm nay: 1592

    Đã truy cập: 2260388

Công ty TNHH May SUMEC Việt Nam chi nhanh Triệu Sơn tổ chức Hội nghị người lao động năm 2020

Chiều ngày 25/04/2020, Công ty TNHH May SUMEC Việt Nam chi nhanh Triệu Sơn đã phối hợp với Ban Chấp hành Công đoàn Công ty tổ chức Hội nghị người lao động năm 2020. Chủ trì Hội nghị Ông Li Yong – Phó Tổng Giám đốc, Đ/c Nguyễn Quốc Đạt Chủ tịch Công đoàn Công ty và Bà Mã Xiu Ying - Chủ quản sản xuất. Đến dự Hội nghị có Đ/c Hoàng Văn Huy - Chủ tịch LĐLĐ huyện và 35 đại biểu đại diện cho trên 500 công nhân lao đông tham dự hội nghị.

Hội nghị đã được nghe Báo cáo tổng kết hoạt động SXKD năm 2019 phương hướng nhiệm vụ SXKD năm 2020; Báo cáo thỏa ước lao động tập thể năm 2020; Báo cáo tổng hợp ý kiến của CNLĐ và các ý kiến tham luận tại hội nghị.

         Thay mặt lãnh đọa Công ty Ông Li Yong – Phó Tổng Giám Đốc công ty đã biểu dương những thành tích mà tập thể CB, CNLĐ Công ty và BCH Công đoàn Công ty đã đạt được trong năm 2019, ghi nhận những nỗ lực trong mọi lĩnh vực, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và chăm lo tốt đời sống người lao động. Tuy vậy, ông cũng chỉ ra những khó khăn, thách thức trong thời gian tới đặc biệt là tình hình dịch bện Coovid – 19 đang có nhiều diễn biến phức tạp trên toàn thế giới, đưa ra những nhiệm vụ cụ thể cho toàn thể Ban lãnh đạo Công ty cũng như BCH Công đoàn Công ty phải phấn đấu nhiều hơn nữa trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và trong lao động sản xuất; đảm bảo công ăn việc làm cho người lao động, ổn định thu nhập và nâng cao năng xuất chất lượng sản phẩm ngày một đi lên.

 Trong không khí dân chủ, thẳng thắn, hội nghị đã thảo luận, đưa ra những biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty và một số đề xuất liên quan đến quyền lợi chính đáng của người lao động. Ông Li Yong – Phó Tổng Giám đốc Công ty – đại diện Người sử dụng lao động đã  tiếp thu giải đáp các đề xuất, kiến nghị của người lao động một cách thỏa đáng, cởi mở, công khai minh bạch và nhận được sự nhất trí cao của toàn thể Hội nghị. Ông cũng nhấn mạnh và khẳng định Công ty TNHH May SUMEC Việt Nam luôn coi trọng nguồn nhân lực là yếu tố quyết định, thường xuyên có các chính sách tiền lương, thưởng đặc cách nhằm thu hút lao động có chất lượng cao; ngoài ra Công ty chú trọng chăm lo cho người lao động như: công tác an toàn vệ sinh lao động và bảo vệ môi trường, hàng năm tổ chức khám sức khỏe định kỳ, khám và phát hiện bệnh nghề nghiệp. Thực hiện tốt các chế độ chính sách BHXH, BHYT, BHTN…. phối hợp tốt với Ban Chấp hành Công đoàn công ty tổ chức tốt các phong trào thi đua và các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể thao để cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động nâng cao đời sống cả về vật chất lẫn tinh thần cho người lao động.

       Cũng tại hội nghị, Bà Mã Xiu Ying Chủ quản sản xuất phát động phong trào thi đua đến toàn thể CB, CNLĐ trong Công ty tạo sự đồng thuận, đoàn kết, hăng hái thi đua lao động sản xuất, quyết tâm hoàn thành vượt mức các mục tiêu nhiệm vụ năm 2020.

        Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Đ/c Hoàng Văn Huy Chủ tịch LĐLĐ huyện  đánh giá cao sự phối hợp có hiệu quả giữa BCH CĐCS với Lãnh đạo Công ty trong việc thực hiện tốt quy chế dân chủ tại cơ sở theo quy định của pháp luật tại Mục 1, chương V, Bộ luật lao động năm 2012; Điều 8, Điều 9, Nghi định 149/2018/NĐ-CP ngày 7/11/2018 của Chính phủ, với tinh thần thẳng thắn, dân chủ, công khai, minh bạch là dịp để người lao động phát huy tinh thần dân chủ tham gia đóng góp ý kiến về SXKD, về đầu tư phát triển và các chế độ chính sách liên quan đến người lao động. Thấu hiểu và chia sẻ cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn thách thức, đặc biệt là trong thời gian vừa qua CNLĐ đã tích cực tham gia cùng Công ty làm tốt công tác phòng chống dịch bện Covid -19, ổn định SXKD và phát triển Công ty. Đồng chí đề nghị BCH CĐCS tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, sự sáng tạo, đổi mới trong hoạt động và phối hợp có hiệu quả với Lãnh đạo Công ty, chăm lo thực hiện tốt các chế độ chính sách cho người lao động. Xây dựng đời sống văn hóa tinh thần cho CNLĐ ngày một tốt hơn và hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ SXKD năm 2020 và những năm tiếp theo.

          Thay mặt chủ tọa Hội nghị Đ/c Nguyễn Quốc Đạt – Chủ tịch Công đoàn Công ty xin biểu quyết thông qua nghị quyết hội nghị Đại biểu người lao động 100% thống nhất. Hội nghị người lao động Công ty TNHH May SUMEC Việt Nam chi nhánh Trệu Sơn năm 2020 thành công tốt đẹp, qua đó người lao động có thêm niềm tin, động lực để gắn bó lâu dài và hăng hái lao động sản xuất, goáp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và phát triển Công ty.

                                                                    Hoàng Văn Ninh - LĐLĐ huyện Triệu Sơn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa