Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 11

    Hôm nay: 3478

    Đã truy cập: 2322398

LĐLĐ huyện Nga Sơn tổ chức trao tiền hỗ trợ nhà “Mái ấm công đoàn”

Nhằm thiết thực hưởng ứng tháng công nhân năm 2020, với tinh thần hướng về cơ sở và quan tâm chăm lo đến đoàn viên công đoàn. Chiều ngày 06 tháng 05 năm 2020 Liên đoàn Lao động huyện Nga Sơn đã tổ chức bàn giao tiền hỗ trợ nhà mái ấm công đoàn cho đoàn viên Mai Thị Hường là giáo viên trường Mầm non xã Nga Văn, với số tiền 35 triệu đồng.

Dự lễ bàn giao có đồng chí Bùi Thị Nga – Chủ tịch LĐLĐ huyện Nga Sơn , các đồng chí trong Ban thường vụ LĐLĐ huyện, các đồng chí lãnh đạo cấp ủy,  Ban Chấp hành Công đoàn nhà trường , đại diện gia đình đoàn viên được hỗ trợ .

Với  hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chồng bị tai nạn suy gảm sức khỏe, khả năng lao động yếu lại không có việc làm ổn định , bản thân chị Hường lương thấp phải nuôi 2 con học đại học, gia đình chị từ lâu đã phải ở căn nhà đã bị xuống cấp nghiêm trọng. Nhờ có sự hỗ trợ của quỹ  “Mái ấm công đoàn ”  cùng với sự quan tâm gíup đỡ của anh em họ hàng, nhà trường, đồng nghiệp nơi chị công tác, chị Hường đã xây dựng được ngôi nhà để ổn định cuộc sống. 

Đây là  hoạt động thiết thực chăm lo đời sống người lao động, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, chăm lo thiết thực của các cấp công đoàn đối với  đoàn viên CNVCLĐ, đặc biệt là những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, động viên người lao động vươn lên trong cuộc sống, yên tâm công tác, đóng góp cho sự phát triển của cơ quan, đơn vị.

                                                   Nguyễn Thị Minh- LĐLĐ huyện Nga Sơn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa