Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 7

    Hôm nay: 562

    Đã truy cập: 2325251

Công đoàn Công ty TNHH Sakurai Việt Nam trao quà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên bị cháy nhà

Thiết thực hơn nữa các hoạt động vì người lao động trong Tháng Công nhân năm 2020. Sáng ngày 13/5/2020 Công đoàn Công ty TNHH Sakurai Việt Nam đã tổ chức buổi lễ trao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Phạm Thị Thảo.

Tham dự buổi lễ có lãnh đạo của Ban Chính sách Pháp luật, Ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh, Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp; Đảng ủy, UBND xã Quảng Hòa và Ban Giám đốc Công ty.

Hoàn cảnh của đoàn viên Phạm Thị Thảo hết sức khó khăn: chồng bị mất việc làm do ảnh hưởng đại dịch Covid-19, chị Thảo vừa chăm sóc bố mẹ già vừa nuôi con nhỏ, là lao động chính trong gia đình, mọi chi phí sinh hoạt đều trông cậy vào đồng lương của chị. Đã khó khăn là thế, vào ngày 26/01/2020 sự cố chập điện gây hỏa hoạn thiêu cháy vật dụng và cháy lan toàn bộ ngôi nhà của chị Thảo (tại Thôn 2, xã Quảng Hòa, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa). Sau khi nhà bị cháy hoàn toàn, gia đình chị Thảo phải ở nhờ nhà người thân.

Nhận thấy hoàn cảnh khó khăn của đoàn viên, Công đoàn Công ty TNHH Sakurai Việt Nam đã đề nghị lên quỹ “Mái ấm Công đoàn” của LĐLĐ tỉnh trao hỗ trợ đoàn viên Phạm Thị Thảo số tiền 50.000.000đ (Năm mươi triệu đồng). Nhận được số tiền hỗ trợ cùng với sự đóng góp vay mượn từ anh em họ hàng, gia đình chị Thảo đã khắc phục xây sửa ngôi nhà cháy để tiếp tục cư trú sinh hoạt.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Công đoàn Nghi Sơn và Ban Giám đốc Công ty trao quà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Phạm Thị Thảo

Tại buổi trao quà, Đoàn viên đã vô cùng hạnh phúc khi nhận được những món quà đầy ý nghĩa và ấm áp này, đồng thời bày tỏ niềm vui mừng xúc động, cảm ơn tổ chức Công đoàn đã tạo điều kiện, quan tâm giúp đỡ để gia đình có nhà mới, ổn định cuộc sống, yên tâm làm việc.

Thu Trang – Công đoàn công ty TNHH Sakurai Việt Nam

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa