Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 28

    Hôm nay: 718

    Đã truy cập: 2328029

Ký kết thỏa thuận hợp tác thực hiện Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động” năm 2020

Thực hiện Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động”, sáng 29/6/2020, LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội nghị ký kết thỏa thuận hợp tác thực hiện thực hiện Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động” năm 2020 giữa LĐLĐ tỉnh với Công ty Bảo hiểm PVI Thanh Hóa để cung cấp các gói bảo hiểm ưu đãi, giảm giá cho đoàn viên công đoàn và người lao động.

Chứng kiến lễ ký kết, về phía LĐLĐ tỉnh có các đồng chí: Vũ Anh Tuấn, Hà Xuân Thành – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; các đồng chí Trưởng các ban chuyên đề LĐLĐ tỉnh; đồng c Chủ tịch CĐ Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp 5 Chủ tịch CĐCS của năm doanh nghiệp có đông công nhân lao động (Công đoàn Công ty TNHH Giầy Annora, Công đoàn Công ty TNHH Giầy, SunJade, Công đoàn Công ty TNHH Sakurai, Công đoàn Công ty TNHH Giầy Rollsport, Công đoàn Công ty TNHH Giầy Aleron). Về phía Công ty Bảo hiểm PVI có các đồng chí: Hoàng Xuân Dũng, Phó Giám đốc phụ trách chi nhánh Thanh Hóa và các đồng chí là trưởng, phó các phòng chuyên môn.

Theo đó, mức ưu đãi cho đoàn viên, CNLĐ khi tham gia các dịch vụ bảo hiểm xe máy; bảo hiểm tai nạn con người; bảo hiểm tai nạn hộ sử dụng điện; bảo hiểm cháy nổ, tài sản và các loại bảo hiểm phi nhân thọ khác khi có nhu cầu từ 20.000đ – 30.000đ so với giá quy định của cơ quan quản lý nhà nước.

Ngoài việc giảm giá trực tiếp cho đoàn viên công đoàn, các doanh nghiệp tham gia ký kết thỏa thuận Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn”, Công ty Bảo hiểm PVI còn cam kết hỗ trợ các hoạt động của tổ chức công đoàn như: Tết sum vầy, Tháng Công nhân, và các hoạt động chăm lo khác.

 

Minh Hiền - Ban CSPL

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa