Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 33

    Hôm nay: 1741

    Đã truy cập: 2258136

Công đoàn Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam tổ chức sinh hoạt báo cáo viên trong tháng 6/2020

Sáng ngày 29/6, Ban chấp hành Công đoàn Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam tổ chức Hội nghị báo cáo viên tháng 6/ 2020.

Dvà chỉ đạo Hội nghị có đồng chí: Ngô Thế Anh – Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Phó Chủ tịch Công đoàn Khu Kinh tế Nghi sơn và các khu công nghiệp Thanh hóa, Lê Văn Trung  - Trưởng phòng  thông  tin tổng hợp công tác tuyên truyền Ban tuyên giáo Tỉnh ủy – Báo cáo viên trung ương, Đ/c: Nguyễn Thị Minh Duyên – Chuyên viên ban tuyên giáo Liên đoàn Lao động Tỉnh Thanh hóa hơn 350 đồng chí là cán bộ Công đoàn, cán bộ sản xuất, công nhân lao động.

 Đ/c: Lê Văn Chung – Báo cáo viên trung ương đang truyền tải thông tin cho toàn thể CNLĐ tham gia hội nghị

       Tại hội nghị đồng chí  Lê Văn Trung  - Trưởng phòng  thông  tin tổng hợp công tác tuyên truyền Ban tuyên giáo Tỉnh ủy – Báo cáo viên trung ương  đã truyền đạt về cách nhận biết, nắm bắt thông tin về internet, đồng thời thông tin về tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội, các tệ nạn và tội phạm xã hội trong tỉnh, trong nước; An ninh biên giới quốc gia , diễn biến phức tạp về dịch bệnh covid trong thời gian vừa qua. Đồng chí cũng nhấn mạnh hiện nay mạng xã hội rất phong phú, đa dạng với nhiều hình thức hoạt động, mỗi loại hình mạng xã hội đều có những ưu thế riêng và mức độ phát triển cũng khác nhau ở mỗi quốc gia, trong đó một số mạng xã hội rất phát triển ở Việt Nam như Facebook, zalo, Youtue, Instagram, viber…. Nhưng tất cả thông tin cần  phải được chọn lọc chính xác, ngắn gọn, phù hợp nhằm tạo môi trường thông tin lành mạnh, hạn chế các thông tin xấu, tiêu cực tác động đến tư tưởng chung của người lao động. Về nội dung tuyên truyền là các vấn đề thời sự, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tổ chức Công đoàn.

Toàn cảnh hội nghị

       Thông qua Hội nghị, đội ngũ báo cáo viên của công đoàn và Cán bộ Công ty nắm bắt được những thông tin bổ ích khi sử dụng mạng Xã hội,  nắm được tình hình an ninh trật tự vẫn tiềm ẩn nhiều yếu tố phức tạp.

       Đây là hoạt động định kỳ, nhằm giúp cho các đồng chí báo cáo viên công đoàn,  cập nhật những thông tin thời sự để triển khai rộng rãi cho lực lượng CBCNVLĐ và đoàn viên công đoàn tại cơ sở.

                                                          Bài và ảnh: Hoài Thương

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa