Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 25

    Hôm nay: 686

    Đã truy cập: 2327997

LĐLĐ thành phố Sầm Sơn tổ chức Chương trình Phúc lợi đoàn viên “Vì lợi ích và sức khỏe người lao động”

Sáng ngày 25/8, LĐLĐ thành phố Sầm Sơn phối hợp với công ty cổ phần sữa Hà Lan tổ chức trương trình phúc lợi đoàn viên “Vì lợi ích và sức khỏe người lao động”.

Tại chương trình, đồng chí Đào Thị Lý, Ủy viên BCH LĐLĐ tỉnh,  Chủ tịch LĐLĐ thành phố và đại diện doanh nghiệp đã cam kết thuận hợp tác. Theo đó, doanh nghiệp sẽ cung cấp cho đoàn viên, người lao động thuộc LĐLĐ thành phố Sầm Sơn những sản phẩm sữa chất lượng với giá thành ưu đãi nhất. Thỏa thuận sẽ có hiệu lực đến hết năm 2021 theo từng chương trình khác nhau.

Trước mắt, từ nay đến hết 30/9/2020, Công ty cổ phần sữa Hà Lan sẽ trợ giá 70% cho 2 dòng sản phẩm Pedia- care dành cho trẻ từ 1 đến 10 tuổi biếng ăn suy dinh dưỡng và Pedia Gold Canxi dành cho người lớn từ 19 đến 40 tuổi.

Ảnh: Đồng chí Đào Thị Lý, Ủy viên BCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ thành phố và đại diện doanh nghiệp đã cam kết thuận hợp tác thực thực hiện chương trình Phúc lợi đoàn viên

Việc phối hợp hợp tác với Công ty Cổ phần sữa Hà Lan trong giai đoạn cả nước đang nỗ lực phòng, chống dịch Covid - 19 là hết sức có ý nghĩa, giúp các đoàn viên, người lao động có cơ hội được tiếp cận và mua với giá ưu đãi các sản phẩm sữa chất lượng của Công ty, góp phần tăng cường sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống cho đoàn viên người lao động.

Đồng chí Đào Thị Lý, Ủy viên BCH LĐLĐ tỉnh , Chủ tịch LĐLĐ thành phố Sầm Sơn cho biết: Chương trình phúc lợi đoàn viên công đoàn là hoạt động trọng tâm xuyên suốt của các cấp công đoàn.  LĐLĐ thành phố sẽ tiếp tục tìm  nhiều đối tác tham gia chương trình phúc lợi bán hàng giảm giá, sản phẩm dịch vụ ưu đãi dành cho đoàn viên, trên địa bàn thành phố. Chương trình không chỉ giúp NLĐ được thụ hưởng sản phẩm chất lượng, giá thành rẻ, mà còn tạo sự gắn bó của NLĐ với tổ chức công đoàn.

Nguyễn Hiền - LĐLĐ thành phố Sầm Sơn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa