Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 10

    Hôm nay: 760

    Đã truy cập: 2331674

LĐLĐ huyện Quảng Xương tổ chức Chiến dịch ra quân làm vệ sinh môi trường hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2020

Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2020 được Chương trình Môi trường Liên hợp quốc phát động trên phạm vi toàn cầu trong tháng 9/2020 với chủ đề " Cùng hành động để thay đổi thế giới". Tại Việt Nam, trước diễn biến của dịch Covid-19, Bộ Tài nguyên Môi trường đã có những hướng dẫn, chỉ đạo phù hợp cho các địa phương thực hiện.

Thực hiện Kế hoạch số 196/KH-UBND ngày 15/9/2020 của UBND tỉnh và Kế hoạch số 89/KH-LĐLĐ ngày 18/9/2020 của LĐLĐ tỉnh về việc tổ chức chiến dịch ra quân làm vệ sinh môi trường hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2020. Chiều ngày 26/9/2020, tại bãi biển xã Tiên Trang, huyện Quảng Xương, LĐLĐ huyện phối hợp với UBND huyện tổ chức chiến dịch ra quân làm vệ sinh môi trường hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2020. Về dự có các, đ/c Hà Xuân Thành - Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, PCT LĐLĐ tỉnh; đồng chí: Nguyễn Thị Thủy - Phó Chi cục trưởng Chi cục Bảo vệ môi trường tỉnh, các đồng chí đại diện cho cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể, các đồng chí chủ tịch CĐCS trên địa bàn huyện và 400 công nhân công ty TNHH Fruit of the Loom Việt Nam, công ty TNHH SoTo.

Sau lễ phát động, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, huyện cùng đoàn viên, công nhân lao động đã tham gia trồng cây xanh và thu gom rác thải, tổng vệ sinh môi trường.

Có thể nói Chiến dịch ra quân làm vệ sinh môi trường là hoạt động tuyên truyền, vận động đoàn viên, CNVCLĐ nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường, kêu gọi mọi người cùng chung tay bằng những việc làm cụ thể, thiết thực để làm cho thế giới sạch hơn. Thông qua các hoạt động tuyên truyền, hoạt động thực tế sẽ góp phần không nhỏ trong việc thay đổi suy nghĩ, thay đổi hành động cũng như thói quen của mỗi người giúp bảo vệ môi trường sống quanh ta để có " Một thế giới trong sạch, vạn tâm hồn trong xanh".

                                                Lê Thuận - LĐLĐ huyện Quảng Xương

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa