Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 15

    Hôm nay: 14

    Đã truy cập: 2336129

Liên đoàn Lao động thị xã Bỉm Sơn tổ chức khánh thành “Nhà mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở

Thực hiện các Quyết định của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa về việc hỗ trợ đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Ngày 23/10/2020, Liên đoàn Lao động thị xã Bỉm Sơn, đã tổ chức trao “Nhà mái ấm công đoàn” cho cán bộ, đoàn viên, CNVC LĐ trên địa bàn thị xã.

Tham dự có đồng chí: Lê Thái Phúc, Phó trưởng ban Dân vận thị ủy, đồng chí Trịnh Thị Diễm Lệ - Ủy viên BCH Liên đoàn Lao động tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ thị xã và các đồng chí trong Ban Thường vụ LĐLĐ thị xã; các đồng chí là Thủ trưởng, Chủ tịch Công đoàn và gia đình các đoàn viên được hỗ trợ. Số gia đình đoàn viên công đoàn được nhận hỗ trợ và làm nhà MACĐ lần này là 05 gia đình với tổng số tiền là 195 triệu đồng.

Việc bàn giao Nhà mái ấm công đoàn là nghĩa cử cao đẹp giúp các đoàn viên công đoàn ổn định chỗ ở, tạo động lực cho cán bộ, công nhân, viên chức, lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tích cực lao động sản xuất để có cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

                                                                               Xuân Phạm

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa