Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 20

    Hôm nay: 2027

    Đã truy cập: 2312017

Công đoàn Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam tổ chức sinh hoạt báo cáo viên trong tháng 6 tháng cuối năm 2020.

Thực hiện chương trình công tác năm 2020 của Công đoàn công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam. Được sự chỉ đạo của Công đoàn Khu Kinh tế Nghi sơn và các Khu công nghiệp Thanh hóa, sự thống nhất của ban lãnh đạo công ty. Sáng ngày 14/11/2020, Ban chấp hành Công đoàn Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam phối hợp cùng bộ phận nhân sự tổ chức Hội nghị báo cáo viên tháng 6 tháng cuối năm 2020 cho hơn 400 đồng chí là cán bộ Công đoàn, cán bộ sản xuất, công nhân lao động giữ vai trò chủ chốt trong doanh nghiệp.

Về tham dự Hội Nghị có đồng chí : Nguyễn Thành Văn _Phó trưởng ban tuyên giáo – nữ công Liên đoàn lao động Thanh hóa, đồng chí : Ngô Thế Anh – Phó Chủ tịch Công đoàn Khu Kinh tế Nghi sơn và các khu công nghiệp Thanh hóa, cùng  các đồng chí chuyên viên các ban chuyên đề Liên đoàn lao động tỉnh Thanh hóa, các đồng chí là cán bộ chuyên trách Công đoàn Khu kinh tế nghi sơn cùng tham dự hội nghị.

       Hội nghị đã được nghe đồng chí  Ngô Thế Anh – Phó chủ tịch Công đoàn khu kinh tế nghi sơn và các khu công nghiệp Thanh hóa  tuyên truyền cho công nhân lao động về nghị quyết 58-NQ/TW, đồng thời thông tin về tình hình An ninh trật tự, các tệ nạn xã hội trong và ngoài nước.

Cũng trong buổi hội nghị chúng ta được nghe đồng chí: Nguyễn Thành Văn_Phó trưởng ban tuyên giáo – nữ công Liên đoàn lao động Tỉnh Thanh Hóa  truyền đạt những thông tin về điểm mới của bộ luật năm 2019 và được áp dụng từ ngày 1/1/2021.

Đ/c: Nguyễn Thành Văn _ Phó trưởng ban tuyên giáo LĐLĐ truyền đạt những điểm mới trong bộ luật lao động 2019)

       Thông qua Hội nghị, đội ngũ báo cáo viên của công đoàn Công ty và Cán bộ Công nhân lao động tham gia Hội nghị  nắm bắt được những thông tin bổ ích từ nghị quyết 58-NQ/TW, đồng thời nắm bắt được những chế độ chính sách mới kịp thời, đầy đủ. Kết thúc buổi hội nghị giảng viên cũng đã dành thời gian cho Cán bộ Công nhân viên có mặt trong hội nghị đặt những câu hỏi còn vướng mắc trong quá trình làm việc tại công ty, vì vậy hội nghị diễn ra rất sôi nổi, hào hứng cho người nghe và mang lại kết quả cao.

( Chị Lê Thị Thủy _bp Xưởng 6 sx đặt câu hỏi về những điểm mới trong bộ luật 2019)

Có thể nói hội nghị sinh hoạt báo cáo viên tại Công đoàn Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam là hoạt động định kỳ, nhằm giúp cho các đồng chí báo cáo viên công đoàn cơ sở, cập nhật những thông tin mới, những chính sách pháp luật mới để triển khai rộng rãi cho lực lượng CBCNVLĐ và đoàn viên công đoàn tại cơ sở.

Lê Thương - Công đoàn Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa