Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 18

    Hôm nay: 292

    Đã truy cập: 2345052

CBVC-LĐ Trường Đại học Hồng Đức hưởng ứng nhiệt tình ủng hộ đồng bào Miền Trung lũ lụt

Trong thời gian qua do ảnh hưởng của bão số 6, bão số 7, số 8… tại các tỉnh miền Trung (tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế của Bắc Trung Bộ, một phần Nam Trung Bộ gồm Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên) đã có mưa lớn gây ngập lụt, thiệt hại nặng nề về người và tài sản, ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của Nhân dân.

Hưởng ứng Lời kêu gọi của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thanh Hóa (Công văn số 584/MTTQ-BTT, ngày 19/10/2020) về việc tham gia ủng hộ ít nhất 01 ngày lương hoặc 01 ngày thu nhập để giúp đỡ Nhân dân các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do mưa, lũ gây ra, sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Hiệu trưởng và Ban Chấp hành Công đoàn trường thống nhất ban hành công văn kêu gọi mỗi CBVC-LĐ trong trường phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái “Lá lành đùm lá rách” với tinh thần “Nhường cơm sẻ áo ”, "Một miếng khi đói bằng một gói khi no" quyên góp ủng hộ một ngày lương, với tổng số tiền thu được 100.000.000đ.

Để kịp thời ủng hộ vật chất, tinh thần giúp đỡ nhân dân, đặc biệt là các em học sinh, sinh viên vùng bị lũ lụt vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả, sớm ổn định đời sống lao động sản xuất và học tập. Sáng ngày 02/11/2020, tại Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thanh Hóa, TS. Hoàng Văn Thi, Hiệu trưởng nhà trường và ThS.Lê Văn Hà, Chủ tịch Công đoàn trường thay mặt cho CBVC-LĐ Nhà trường đã trao số tiền 100.000.000đ (Một trăm triệu đồng) cho đại diện Ban vận động ủng hộ của tỉnh Thanh Hóa. Đại diện lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc tỉnh Thanh Hóa, đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân Vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc tỉnh và các đồng chí trong Ban vận động, tiếp nhận quỹ ủng hộ đã biểu dương những tình cảm cao quý, đóng góp to lớn và thể hiện tinh thần trách nhiệm của CBLV-LĐ trường Đại học Hồng Đức.

Số tiền ủng hộ thể hiện được truyền thống cao đẹp của CBVC-LĐ nhà trường“Thương người như thể thương thân”, đồng thời thể hiện được ý thức, trách nhiệm, tinh thần nhân văn cao cả của CBVC-LĐ  nhà trường trong việc quan tâm chia sẻ giúp đồng bào bị thiệt hại do bão lũ gây ra nhanh chóng khôi phục hậu quả, sớm ổn định đời sống, lao động sản xuất và học tập của học sinh, sinh viên./.

                                                                        Tin bài: Mai Xuân Thắm

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa