Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 19

    Hôm nay: 1089

    Đã truy cập: 2313236

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa thăm và chúc Tết doanh nghiệp và CNLĐ nhân dịp Tết Tân Sửu năm 2021

Cùng với nhiều hoạt động thăm hỏi, động viên, chăm lo Tết cho người lao động, Chiều 18-1, đồng chí Hà Xuân Thành, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh cùng đoàn công tác của Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa đã đi thăm, tặng, chúc tết một số doanh nghiệp có đông công nhân, lao động trên địa bàn tỉnh.

       Tại các doanh nghiệp đến thăm, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh thăm hỏi tình hình sản xuất kinh doanh, đời sống của cán bộ, công nhân, lao động, tình hình vui tết, đón xuân của người lao động các đơn vị. Đồng thời đánh giá cao sự quan tâm của Ban Lãnh đạo công ty trong việc bảo đảm việc làm, chăm lo đời sống vất chất, tinh thần cho người lao động; năm 2020 là một năm đầy biến động, khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19 các doanh nghiệp đã nỗ lực, khắc phục mọi khó khăn, ổn định sản xuất và đảm bảo tốt các quyền lợi cho người lao động.

Đồng chí Hà Xuân Thành- Phó Chủ tịch Thường trực và các đồng chí trong đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh thăm, tặng quà Công ty TNHH KH Vina.

 

Đồng chí Hà Xuân Thành- Phó Chủ tịch Thường trực và các đồng chí trong đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh thăm, tặng quà CT TNHH Quốc tế Kam Fung Việt Nam 

 

Đồng chí Hà Xuân Thành- Phó Chủ tịch TT và các đồng chí trong đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh thăm, tặng quà Công ty TNHH Winners Vina.

 

Đồng chí Hà Xuân Thành- Phó Chủ tịch Thường trực và các đồng chí trong đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh thăm, tăng quà Công ty TNHH NY Hoa Việt- Hậu Lộc

        Đồng chí Hà Xuân Thành, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh đã thay mặt Thường trực LĐLĐ tỉnh gửi lời chúc mừng năm mới đến các doanh nghiệp trong tỉnh; chúc các doanh nghiệp bước sang năm mới vượt qua mọi khó khăn, phát huy những kết quả đạt được, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ của doanh nghiệp, đồng thời mong muốn chủ doanh nghiệp và tổ chức công đoàn có sự phối hợp chặt chẽ hơn nữa để xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp. Góp phần quan trọng cùng các cấp, các ngành thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2021.

                                                                                                                  Hà Thu- tổng hợp

 

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa