Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 30

    Hôm nay: 1077

    Đã truy cập: 2389718

LĐLĐ huyện Vĩnh Lộc tổ chức tết sum vầy- kết nối yêu thương năm 2021.

Nhằm chăm lo tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên và người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, sáng ngày 24/1, LĐLĐ huyện Vĩnh Lộc tổ chức “ tết sum vầy- kết nối yêu thương” năm 2021 cho đoàn viên, người lao động trên địa bàn huyện.

Đồng chí Đồng chí Hà Xuân Thành, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh, Lữ Minh Thư – Bí thư huyện ủy, Lê văn Tiến – Chủ tịch UBND huyện, đã đến dự và động viên CNVCLĐ.

Chia sẻ khó khăn với người lao động do dịch Covid -19, năm nay, chương trình “Tết sum vầy – kết nối yêu thương” huyện Vĩnh Lộc hướng đến người lao động có hoàn cảnh khó khăn, thu nhập thấp. Được sự hỗ trợ 21 nhà hảo tâm trong và ngoài huyện, chương trình “tết sum vầy – kết nối yêu thương” năm nay LĐLĐ huyện Vĩnh Lộc đã trao trực tiếp 315 suất quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 215 triệu đồng, với mong muốn mang đến không khí ấm áp, vui tươi dịp Tết đến, xuân về, động viên, cổ vũ tinh thần cho người lao động hăng say lao động sản xuất trong năm mới.

Đây là hoạt động thường niên được LĐLĐ huyện duy trì thực hiện trong 4 năm qua,  qua đó thể hiện sự chăm lo của tổ chức Công đoàn đến người lao động, đặc biệt là công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, mang lại không khí đầm ấm, gắn kết, chia sẻ yêu thương với đoàn viên, người lao động trong không khí Tết đến, Xuân về

Cũng tại chương trình, các đại biểu và CNVLĐ còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc được dàn dựng công phu do đoàn viên đến từ các công đoàn cơ sở biểu diễn.

Trịnh Thu – Đài TTTH Vĩnh Lộc

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa