Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 7

    Hôm nay: 2033

    Đã truy cập: 2312023

LĐLĐ thành phố Thanh Hóa tô chức Hội nghị Tổng kết phong trào CNVC-LĐ và hoạt động công đoàn năm 2020

Được sự đồng ý của BTV LĐLĐ tỉnh, BTV thành ủy thành phố Thanh Hóa, chiều ngày 21/01/2021, LĐLĐ thành phố Thanh Hóa tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào CNVC-LĐ và hoạt động công đoàn năm 2020, triển khai phương hướng nhiệm vụ hoạt động công đoàn năm 2021

Tại Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thành Văn – Phó Ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh, đồng chí Trịnh Thị Hoa – trưởng Ban Dân vận thành ủy thành phố Thanh Hóa, cùng các đồng chí đại diện Ban chuyên đề LĐLĐ tỉnh, phòng Ban Đảng thành ủy, UBND thành phố về dự.

Mặc dù dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng lớn về các hoạt động công đoàn trong năm 2020 nhưng công tác tuyên truyền, vận động, giáo dục đoàn viên và người lao động của Công đoàn thành phố vẫn tích cực như: chỉ đạo các CĐCS tổ chức tốt các hoạt động tuyên truyền chào mừng Đại hội Đảng các cấp, Đại hội Đảng bộ thành phố Thanh hóa lần thứ XXI, ĐH Đảng bộ Tỉnh Thanh Hóa lần thứ XIX tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng;  tập trung vào nhiệm vụ đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng và chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động và tăng cường phát động tích cực các phong trào thi đua chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước và của tổ chức công đoàn trong năm. Kết quả đạt được cụ thể: Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng bằng khen cho 2 tập thể (trong đó 01 bằng khen chuyên đề) và 6 cá nhân. LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa tặng 01 cờ thi đua, 01 bằng khen toàn diện; 01 bằng khen chuyên đề và 7 cá nhân. Ngoài ra, LĐLĐ thành phố trao giấy khen cho 50 tập thể và 110 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào CNVC-LĐ và hoạt động công đoàn năm 2020.

Phát biểu chỉ đạo tại  hội nghị, đồng chí Trịnh Thị Hoa – UV BTV thành ủy, trưởng Ban Dân Vân thành ủy đã ghi nhận những thành tích đạt được của LĐLĐ thành phố Thanh Hóa trong năm 2020. Đồng chí Hoa đã nhấn mạnh những kết quả đạt được và yêu cầu LĐLĐ thành phố Thanh Hóa phát huy hơn nữa và bên cạnh những kết quả đạt được, cũng còn một số mặt tồn tại cần phải khắc phục trong năm tới để tổ chức công đoàn thành phố Thanh Hóa ngày càng phát triển.

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Chủ tịch LĐLĐ thành phố Thanh Hóa thay mặt toàn thể Thường trực LĐLĐ thành phố Thanh Hóa cảm ơn các đồng chí lãnh đạo tỉnh, thành phố đã quan tâm, chỉ đạo và Các công đoàn cơ sở đã thực hiện tốt nhiệm vụ của công đoàn cấp trên hướng dẫn, chỉ đạo trong thời gian qua. Đồng chí đã xin tiếp thu các ý kiến đóng góp chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo và các đồng chí đại diện cho CĐCS tham gia vào các chỉ tiêu, phương hướng hoạt động trong năm 2021.

                                             Nguyễn Thị Hồng Lê - UV BTV LĐLĐ thành phố Thanh Hóa

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa