Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 18

    Hôm nay: 902

    Đã truy cập: 2313049

Hỗ trợ hàng trăm triệu đồng cho công nhân lao động gặp khó khăn

Trong năm 2020, các cấp công đoàn huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) đã hỗ trợ hàng trăm triệu đồng cho công nhân lao động gặp khó khăn và bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Theo đó, ngày 26.1, LĐLĐ huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021.

Trao cờ thi đua của LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa cho đơn vị có thành tích xuất sắc, trong công tác chăm lo cho đời sống công nhân, người lao động. Ảnh: N.T

Dự hội nghị có ông Mai Bá Nam - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa, chủ tịch công đoàn các cơ sở trực thuộc LĐLĐ huyện Thường Xuân và đông đảo công nhân lao động trên địa bàn.

Theo LĐLĐ huyện Thường Xuân, trong năm 2020, mặc dù gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh COVID-19, tuy nhiên, đơn vị cùng với các công đoàn cơ sở đã nỗ lực phấn đấu, đạt nhiều thành quả đáng ghi nhận.

Cụ thể, công tác chăm lo, bảo vệ quyền lợi cho đoàn viên, công nhân, viên chức lao động được thực hiện có hiệu quả; vận động kinh phí từ các nguồn xã hội hóa nhằm quan tâm đến công nhân lao động khó khăn, mất việc làm do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Trao Bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác công đoàn năm 2020. Ảnh: N.T

Trong năm, LĐLĐ huyện Thường Xuân đã phối hợp thăm hỏi đoàn viên, người lao động với tổng số tiền hơn 370 triệu đồng, kêu gọi đóng góp quỹ “Mái ấm công đoàn” được hơn 74 triệu đồng, quỹ vì người nghèo được hơn 60 triệu đồng; hỗ trợ xây “Mái ấm Công đoàn” cho 2 đoàn viên, với tổng số tiền 95 triệu đồng. Hỗ trợ cho 26 đoàn viên bị ảnh bởi dịch COVID-19, với số tiền 26 triệu đồng.

Các phong trào “Tháng Công nhân”; “Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động”; “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”; “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”...,đã được các công đoàn cơ sở và đoàn viên tích cực tham gia, hưởng ứng.

Kết thúc hội nghị tổng kết, nhiều tập thể, cá nhân được tặng Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam, Cờ thi đua của LĐLĐ tỉnh và giấy khen của LĐLĐ huyện.

Theo: Laodong.vn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa