Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 16

    Hôm nay: 1158

    Đã truy cập: 2344054

Liên đoàn lao động huyện Cẩm Thủy trao quà tết 2021 cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Thực hiện kế hoạch số 104/KH-LĐLĐ ngày 16/11/2020 của của LĐLĐ tỉnh Thanh Hoá về việc tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên và NLĐ Tết nguyên đán Tân Sửu năm 2021, ngày 5/2/2021 LĐLĐ huyện Cẩm Thủy đã tổ chức đi thăm, trao quà Tết cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Cẩm Thủy.

LĐLĐ huyện Cẩm Thủy trao quà tết cho đoàn viên khó khăn tại công đoàn công ty Nguyên Toàn.

Đ/c Cao Văn Nhất- Phó chủ tịch LĐLĐ huyện trao quà tại công đoàn công ty Duyệt Cường

Nhằm động viên và tạo không khí đón Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 vui tươi, đầm ấm cho đoàn viên công đoàn và người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, tạo động lực để động viên, khích lệ đoàn viên, người lao động làm tốt hơn, năng suất, chất lượng cao hơn và ngày càng gắn bó với đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức Công đoàn. Trong năm 2020, do dịch COVID-19 đã ảnh hưởng rất lớn đến sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, nhiều doanh nghiệp phải ngừng hoạt động và phải cắt giảm sản xuất, đời sống của một bộ phận công nhân, viên chức và người lao động gặp rất nhiều khó khăn. Với quyết tâm không để đoàn viên và người lao động khó khăn nào không có tết, LĐLĐ huyện đã chủ động chỉ đạo các CĐCS tích cực rà soát, nắm chắc số lượng đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là các đối tượng mất việc làm, thu nhập thấp và ốm đau, bệnh tật.  LĐLĐ huyện đã thực hiện trao 27 suất quà tết cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại 04 doanh nghiệp: Công ty Nguyên Toàn, Duyệt Cường, Ngọc Ninh và Công ty cổ phần Giao thông xây dựng Cẩm Thủy, trong đó, 06 xuất quà của tỉnh trị giá 1 triệu đồng, 21 xuất quà của huyện trị giá 500.000đ cùng nhiều phần quà thiết yếu.

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa,  là việc làm thiết thực thể hiện sự chăm lo của tổ chức Công đoàn đến người lao động, đặc biệt là công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Là dịp để các cơ quan và doanh nghiệp thể hiện sự quan tâm chăm lo tới đời sống công nhân, giúp công nhân phấn khởi, yên tâm sản xuất, nâng cao năng suất lao động, đóng góp cho sự phát triển của doanh nghiệp, của quê hương đất nước. Đồng thời tạo ra động lực ngay từ đầu năm mới, khích lệ, động viên đoàn viên, người lao động làm việc có năng suất, chất lượng cao hơn, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội của huyện trong năm 2021./.

Trần Nguyệt Hương – LĐLĐ huyện Cẩm Thủy

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa