Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 17

    Hôm nay: 514

    Đã truy cập: 2347232

Công đoàn công ty TNHH Sakurai Việt Nam tổ chức lễ trao “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Chu Thị Bình

Sáng này 02/03/2021, Công đoàn công ty TNHH Sakurai Việt Nam (công đoàn Sakurai) đã tổ chức trao tặng “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, tham dự có đồng chí Nguyễn Nhân Ái – Phó Chủ tịch Công đoàn KTT Nghi Sơn và các KCN tỉnh Thanh Hoá, đại diện Ban giám đốc công ty và chính quyền địa phương phường Quảng Đông – TP Thanh Hoá.

Lãnh đạo công đoàn cấp trên, chính quyền địa phương, Công đoàn Sakurai trao quà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên Chu Thị Bình

Đoàn viên Chu Thị Bình làm việc tại công ty TNHH Sakurai Việt Nam và tham gia đóng bảo hiểm xã hội đã 11 năm. Do hoàn cảnh gia đình có nhiều trắc trở, chồng qua đời để lại hai con và bố mẹ già đau ốm cho một mình chị làm trụ cột gia đình. Hơn thế nữa, chị và các con phải ở trong nhà cũ dột nát tạm bợ rất chật chội, khó khăn trong sinh hoạt. Gặp vô vàn khó khăn trong cuộc sống, tuy nhiên chị đã vượt qua tất cả để lao động sản xuất tốt. Được nhận hỗ trợ từ quỹ Mái ấm Công đoàn số tiền 30.000.000đ (Ba mươi triệu đồng) cùng sự giúp đỡ của anh em họ hàng, chị đã sửa sang lại nhà cửa vững chắc khang trang, yên tâm hơn mỗi khi trời mưa gió.

Chương trình nhà “Mái ấm Công đoàn” là việc làm thiết thực nhằm thể hiện sự chia sẻ khó khăn của Công đoàn các cấp đối với đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hoạt động này còn là nguồn động viện, khích lệ về vật chất và tinh thần, giúp người đoàn viên, người lao động phần nào khắc phục khó khăn, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống.

Thu Trang – Công đoàn công ty TNHH Sakurai Việt Nam

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa