Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 14

    Hôm nay: 2412

    Đã truy cập: 2314559

Công đoàn trường TH Vĩnh Minh tổ chức hội thi nữ giáo viên tài năng duyên dáng

Nhân dịp kỷ niệm 111 năm ngày quốc tế phụ nữ và 1981 năm khởi nghĩa hai bà trưng, ngày 7/3 công đoàn trường tiểu học Vĩnh Minh đã tổ chức hội thi nữ cán bộ, giáo viên tài năng, duyên dáng.

Đến dự  và động viên thí sinh tham gia hội thi có đồng chí Nguyễn Văn Thư - Huyện ủy viên, ủy viên ban chấp hành LĐLĐ tỉnh, chủ tịch LĐLĐ huyện, đồng chí Hoàng Văn Khải - phó chủ tịch UBND xã Minh Tân cùng cán bộ giáo viên đoàn viên người lao động trường tiểu học Vĩnh Minh.

16 thí sinh tham gia hội thi đã trải qua 3 phần thi: Trình diễn áo dài truyền thống, giới thiệu về bản thân và phần thi tài năng. Đây đều là những giáo viên không chỉ giỏi về chuyên môn, nghiệp vụ mà còn duyên dáng và tài năng, có phong cách sống đẹp, giao tiếp, ứng xử thông minh, biết dung hòa các nét văn hóa để trở thành những người phụ nữ mang vẻ đẹp vừa truyền thống vừa hiện đại. Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao giải nhất, giải nhì và giải ba cho những giáo viên xuất sắc. Thí sinh SBD 04 Trần Thị Lài đạt giải nhất.

Thông qua Hội thi nhằm tôn vinh tài năng, vẻ đẹp trí tuệ, phẩm chất đạo đức, phong cách sư phạm của nữ cán bộ, giáo viên trong nhà trường. Đây cũng là dịp để các cô giáo thể hiện năng lực, tình yêu nghề nghiệp, hiểu biết xã hội, kỹ năng ứng xử các tình huống sư phạm; Đồng thời là cơ hội để các cô giao lưu, trao đổi kinh nghiệp nghề nghiệp, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng và hiệu quả công tác giáo dục đào tạo.

Vũ Thị Thuỷ - Trường Tiểu học Vĩnh Minh

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa