Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 32

    Hôm nay: 2175

    Đã truy cập: 2326864

Liên đoàn Lao động Hà Trung công bố quyết định thành lập Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Thương mại Lựu Sướng.

Đồng chí Hoàng Văn Long - Ủy viên BCH huyện ủy, phó Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Phạm Thị Minh - Ủy viên BCH huyện ủy, Chủ tịch LĐLĐ huyện cùng Giám đốc công ty trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng Công đoàn công ty.

 Xác định công tác phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở là một trong những nhiệm vụ quan trọng của tổ chức công đoàn, năm 2021 Liên đoàn Lao động huyện Hà Trung tiếp tục đưa nội dung phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của đơn vị.

Đồng chí Phạm Thị Minh - Ủy viên BCH huyện ủy, Chủ tịch LĐLĐ huyện phát biểu chỉ đạo.

Chiều ngày 27/3/2021, Liên đoàn Lao động huyện Hà Trung tổ chức Lễ Công bố Quyết định thành lập Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Thương mại Lựu Sướng. Tới dự và chỉ đạo có đồng chí Hoàng Văn Long - Ủy viên BCH huyện ủy, phó Chủ tịch UBND huyện và đồng chí Phạm Thị Minh - Ủy viên BCH huyện ủy, Chủ tịch LĐLĐ huyện cùng các đại biểu, khách mời và  Ban lãnh đạo, công nhân lao động công ty.

Tại buổi lễ, đồng chí Lê Thị Thảo, Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện đã công bố Quyết định thành lập Công đoàn cơ sở; Quyết định kết nạp đoàn viên công đoàn; chỉ định Ban Chấp hành công đoàn lâm thời gồm 03 đồng chí. Đồng chí Nguyễn Hữu Long được chỉ định làm Chủ tịch CĐCS.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Thị Minh chúc mừng người lao động của đơn vị đã tham gia vào tổ chức công đoàn, cảm ơn Lãnh đạo Công ty đã quan tâm thành lập tổ chức công đoàn cho người lao động của đơn vị. Đồng chí nhấn mạnh Ban Chấp hành công đoàn lâm thời phát huy vai trò trách nhiệm của mình tuyên truyền vận động đoàn viên chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, của đơn vị, hăng say lao động sáng tạo nhằm không ngừng phát triển công ty góp phần xây dựng quê hương Hà Trung ngày càng văn minh, thịnh vượng. Ban Chấp hành cùng với Ban Giám đốc công ty cần quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên và người lao động, đảm bảo việc làm, thu nhập cho đoàn viên người lao động, quan tâm xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh.

Ông Nguyễn Hữu Lựu, Giám đốc Công ty cũng đã phát biểu ý kiến, ông cho rằng để đáp ứng yêu cầu phát triển, ổn định lâu dài của Công ty, đồng thời ổn định tư tưởng, việc làm cho người lao động làm việc tại Công ty cần thiết phải có tổ chức công đoàn để đại diện chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động. Thay mặt Ban lãnh đạo ông cảm ơn Ban Thường vụ LĐLĐ huyện đã quan tâm tạo điều kiện để Công ty thành lập tổ chức công đoàn, ông rất mong được sự quan tâm của BTV LĐLĐ huyện để Công đoàn Công ty phát huy vai trò của mình và xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh.

       Trong không khí long trọng, phấn khởi của buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hữu Long Chủ tịch Công đoàn đã đại diện cho người lao động, đoàn viên trong Công ty phát biểu cảm tưởng, bày tỏ sự cảm ơn lãnh đạo Công đoàn cấp trên và Ban Giám đốc công ty đã quan tâm, tạo điều kiện quá trình vận động đoàn viên, thành lập tổ chức Công đoàn để công nhân lao động công ty có điều kiện tham gia sinh hoạt, tham gia các hoạt động các phong trào thi đua, đồng thời là tổ chức bảo vệ quyền lợi chính đáng của người lao động; là nguồn động lực để công nhân lao động công ty được phát huy năng lực, cống hiến sức lực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

                                                                             Tin bài: Hà Trung

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa