Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 26

    Hôm nay: 2550

    Đã truy cập: 2329861

Thường trực LĐLĐ tỉnh kiểm tra, hướng dẫn việc triển khai công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Thực hiện Kế hoạch số 32/KH-LĐLĐ ngày 02/3/2021 của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh về việc triển khai công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; Thực hiện Kế hoạch số 57/KH-LĐLĐ ngày 04/5/2021 về việc kiểm tra, hướng dẫn triển khai công tác bầu cử của các cấp công đoàn.

Chiều ngày 12/5/2021 đồng chí Hà Xuân Thành PCT Thường trực cùng   đồng chí Lê Thị Kim Liên TVLĐLĐ - Chánh Văn Phòng LĐLĐ tỉnh; đồng chí: Vũ Trần Thanh Phó TB Chính sách PL&QHLĐ đã về LĐLĐ thị xã Nghi Sơn để kiểm tra việc triển khai công tác bầu cử đại biểu Quốc hội Khóa XV và hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kì 2021- 2026.

            Tại buổi làm việc đại diện cho BTV LĐLĐ thị xã đ/c: Nguyễn Thị Hóa TUV- UVBCH LĐLĐ tỉnh- Chủ tịch LĐLĐ thị xã đã báo cáo tình hình công tác hướng dẫn, tuyên truyền, Quán triệt và triển khai công tác bầu cử cho các CĐCS trong thời gian qua trên địa bàn thị xã, cũng như tình hình tư tưởng tâm trạng đời sống việc làm của Đoàn viên CNVC-LĐ trên địa bàn trong thời điểm hiện  nay .

       Qua nghe báo cáo cũng như kiểm tra tình hình thực tế ở cơ sở các đồng chí trong đoàn kiểm tra đã ghi nhận đánh giá công tác hướng dẫn, tuyên truyền, Quán triệt và triển khai công tác bầu cử cho các CĐCS trong thời gian qua trên địa bàn thị xã rất nghiêm túc. Các văn bản hướng dẫn của LĐLĐ tỉnh, thị Ủy đã được LĐLĐ thị xã triển khai bằng văn bản, qua hội nghị cũng như Phối hợp với trung tâm VHTT và du lịch thị xã để tuyên truyền cũng như sử dụng công nghệ thông tin qua các trang mạng , Za lô để tuyên truyền.  Đồng thời qua buổi kiểm tra các đồng chí cũng nắm bắt tình hình tư tưởng tâm trạng của Đoàn viên Công đoàn với công tác bầu cử .   

      Kết luận tại buổi Kiểm tra đồng chí Hà Xuân Thành PCT Thường trực yêu cầu BTV LĐLĐ thị xã Nghi Sơn cần tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền . Đặc biệt tuyên truyền để Đoàn viên CNVC-LĐ tích cực tham gia hưởng ứng là lực lượng đi đầu và hoàn thành nhiệm vụ trong công tác bầu cử đúng theo luật Quy định.

          BTV LĐLĐ thị xã cần tăng cường nắm bắt tình hình cơ sở hơn nữa  để kịp thời phản ánh với cấp Ủy chính quyền địa phương những vấn đề phát sinh trong CNVC-LĐ. Đặc biệt là lực lượng lao động trong các nhà máy , Doanh nghiệp trên địa bàn, vì tình hình trong thời điểm hiện nay  các thế lực thù địch đang ra sức chống phá tuyên truyền, xuyên tạc nhằm phá hoại công tác chuẩn bị cho ngày hội bầu cử của Đảng và nhà nước ta.

         BTV LĐLĐ thị xã cần tuyên truyền cho Đoàn viên CNVC-LĐ đảm bảo thực hiện nghiêm túc công tác phòng chống dịch khi tham gia bầu cử tại địa phương , tránh tụ tập đông người,  đảm bảo cho công tác bầu cử trên địa bàn được diễn ra an toàn và thành công tốt đẹp.

         BTV LĐLĐ thị xã tiếp tục tăng cường chỉ đạo các CĐCS treo Băng Zôn khẩu hiệu tuyên truyền nơi công sở.Tích cực tham gia cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên cổng thông tin điện tử đạt kết quả cao nhất. Tập trung tăng cường chỉ đạo cơ sở hưởng ứng và triển khai thực hiện  tốt nhất phong trào thi đua “ Cán bộ CNVC-LĐ chung sức, hiện thực hóa khát vọng, xây dựng Quê hương Thanh Hóa Văn minh, thịnh Vượng”.

                                                 Trần Thị Vân - PCT LĐLĐ thị xã Nghi Sơn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa