Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 16

    Hôm nay: 79

    Đã truy cập: 2312226

Tổng kết hoạt động Cụm thi đua khối trường học của Liên đoàn Lao động huyện Thạch Thành

Thực hiện Hướng dẫn số 04/HD-LĐLĐ, ngày 04 /4/2018 của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, về hoạt động Cụm thi đua trong hệ thống LĐLĐ tỉnh; ngày 17/5/2021 Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện đã có Hướng dẫn số 08/HD-LĐLĐ Về hoạt động Cụm thi đua của Liên đoàn Lao động huyện Thạch Thành, Khối trường học. Sau một thời gian các Cụm đã tích cực chuẩn bị nội dung và thống nhất tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2020 – 2021, đến ngày 03/6/2021 đã có 3/3 Cụm với 89 trường học tổ chức thành công hội nghị.

Báo cáo tổng kết đã đánh giá các CĐCS đều làm tốt công tác phối hợp tổ chức Hội nghị cán bộ, CCVCLĐ đầu năm học, phát động các phong trào thi đua; xây dựng tốt quy chế dân chủ, chăm lo đời sống đoàn viên người lao động; đánh giá sơ kết giữa nhiệm kỳ thuwcjhieenj Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp. Luôn chú trọng và làm tốt công tác tuyên truyền các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và các phong trào thi đua yêu nước; tuyên truyền, thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Cvid-19 trong trường học; thực hiện tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu của chuyên môn và của Công đoàn.

Các đơn vị đã thống nhất chấm điểm thi đua, bình xét khen thưởng và suy tôn các đơn vị đứng thứ nhất, nhì, ba trong các Cụm thi đua trên nguyên tắc trung thực, dân chủ, chính xác, khách quan, công bằng. Kết quả đề xuất được 02 tập thể và xét được 02 các nhân đề nghị Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khen thưởng; xét đề nghị Liên đoàn Lao động tỉnh tặng Bằng khen cho 04 tập thể và 07 cá nhân; đề nghị Liên đoàn Lao động huyện tặng Giấy khen cho 35 tập thể và 45 cá nhân.

Các Cụm bầu Cụm trưởng, Cụm phó mới để duy trì hoạt động trong năm học tới. Hội nghị đã thống nhất các chỉ tiêu đã đề ra và đưa ra các giải pháp để thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm học 2021 – 2022 và ký giao ước thi đua./.

                                                                             Trịnh Thế Liên - Phó chủ tịch LĐLĐ huyện Thạch Thành

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa