Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 16

    Hôm nay: 1925

    Đã truy cập: 2311915

LĐLĐ huyện Cẩm Thủy thành lập mới CĐCS Công ty TNHH Vinh Thịnh- Chi nhánh Cẩm Thủy

Xác định công tác phát triển đoàn viên, thành lập Công đoàn cơ sở là một trong những nhiệm vụ quan trọng của tổ chức Công đoàn. Ngay từ đầu năm 2021, LĐLĐ huyện Cẩm Thuỷ đã thực hiện rà soát các công ty, doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn. Từ đó tiếp cận vận động công nhân lao động tham gia sinh hoạt Công đoàn.

       Chiều ngày 05/05/2021, tại Văn phòng Công ty TNHH Vinh Thịnh – Chi nhánh Cẩm Thuỷ, LĐLĐ huyện đã công bố và trao quyết định kết nạp đoàn viên Công đoàn, quyết định thành lập Công đoàn cơ sở công ty TNHH Vinh Thịnh – Chi nhánh Cẩm Thuỷ.  Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Trịnh Thị Khanh – Chủ tịch LĐLĐ huyện, các đồng chí trong BTV LĐLĐ huyện, Đồng chí Phạm Văn Trường – Bí thư Đảng uỷ và các đồng chí lãnh đạo xã Cẩm Châu, Ban Giám đốc Công ty và 28 công nhân lao động của Công ty.

Đ/c Trịnh Thị Khanh – Chủ tịch LĐLĐ huyện trao quyết định thành lập CĐCS cho đơn vị

          Trong không khí long trọng của hội nghị, đồng chí Chủ tịch Công đoàn đã đại diện cho NLĐ, đoàn viên trong công ty cảm ơn sự quan tâm, lãnh chỉ đạo của công đoàn cấp trên, sự tạo điều kiện của Ban Giám đốc Công ty trong quá trình vận động đoàn viên và thành lập công đoàn cơ sở. Sự kiện ra đời tổ chức Công đoàn Công ty là nơi để CNLĐ tham gia sinh hoạt tập thể, tham gia các hoạt động phong trào, đồng thời được Công đoàn bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng. Đó là động lực để NLĐ yên tâm lao động sản xuất, hoàn thành tốt công việc.

       Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trịnh Thị Khanh, Chủ tịch LĐLĐ huyện Cẩm Thuỷ chúc mừng Công đoàn cơ sở chính thức ra mắt và đi vào hoạt động. Đồng chí đề nghị BGĐ Công ty quan tâm tạo điều kiện cho CĐCS hoạt động, tham gia đầy đủ các hoạt động do Công đoàn cấp trên phát động. Bên cạnh đó đồng chí nhấn mạnh một số nội dung Công đoàn cần thực hiện ngay sau khi thành lập như: Xây dựng Thỏa ước Lao động tập thể; quy chế hoạt động của BCH lâm thời; quan tâm thực hiện tốt chức năng đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động.
                                                                                                               Trần Nguyệt Hương – LĐLĐ huyện Cẩm Thuỷ

 

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa