Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 13

    Hôm nay: 182

    Đã truy cập: 2258978

LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội nghị giao ban cụm thi đua số 5 tại huyện Nông Cống

Ngày 18/6/2021, cụm thi đua số 5 LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021 tại huyện Nông Cống.

       Dự hội nghị có đồng chí Trịnh Thị Hoa, Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa; đồng chí Lê Xuân Hùng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nông Cống. Tham dự có LĐLĐ các 7 huyện trong cụm thi đua số 5 gồm: Như Thanh, Ngọc Lặc, Nông Cống, Triệu Sơn, Thọ Xuân, Thạch Thành và Cẩm Thủy.

       6 tháng đầu năm do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, song LĐLĐ các huyện trong cụm thi đua số 5 đã nỗ lực vượt qua khó khăn, duy trì tốt hoạt động, chú trọng công tác tuyên truyền giáo dục, công tác tư tưởng, chính trị cho đoàn viên; tập trung chỉ đạo tổ chức các hoạt động Tháng Công nhân phù hợp với tình hình diễn biến của dịch bệnh Covid-19. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật trong công nhân viên chức lao động; nắm bắt tình hình tư tưởng, đời sống việc làm gắn với thực hiện công tác chăm lo quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động. Trong công tác phát triển đoàn viên, toàn cụm kết nạp được 3.234 đoàn viên. Chỉ đạo Công đoàn cơ sở tham gia hiệp thương và giới thiệu đoàn viên có đủ tiêu chuẩn tham gia ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026. 100% Công đoàn cơ sở doanh nghiệp thành lập “Tổ an toàn Covid-19” tại các doanh nghiệp. Không ngừng nâng cao trình độ năng lực, chuyên môn nghiệp vụ; động viên cán bộ, đoàn viên tham gia tích cực vào các phong trào thi đua góp phần xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.

       Trong 6 tháng cuối năm 2021, LĐLĐ các huyện trong cụm thi đua số 5 tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, quán triệt, triển khai, thực hiện nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Quan tâm làm tốt việc chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, công nhân viên chức, người lao động; Đẩy mạnh và nâng cao chất lượng các phong trào thi đua yêu nước gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách hồ chí Minh; Tập trung phát triển đoàn viên gắn với việc quản lý, nâng cao chất lượng.

       Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Xuân Hùng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nông Cống đã chúc mừng những kết quả mà LĐLĐ các huyện trong cụm thi đua số 5 đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời thông tin nhanh tình hình phát triển kinh tế-xã hội, những kết quả của huyện Nông Cống trong 6 tháng đầu năm 2021, mục tiêu phấn đấu trong những tháng cuối năm. Đồng chí nhấn mạnh những kết quả nổi bật đó có sự đóng góp quan trọng của các tổ chức công đoàn trên địa bàn huyện Nông Cống. Đồng chí mong rằng, LĐLĐ các huyện trong cụm tiếp tục chia sẻ kinh nghiệm, cùng đồng hành để xây dựng hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh, đưa Thanh Hóa trở thành một trong những tỉnh dẫn đầu cả nước giai đoạn 2020 - 2025.

       Thông qua giao ban,LĐLĐ các huyện trong cụm thi đua số 5 đã kịp thời nắm bắt những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động công đoàn, được trao đổi thông tin, chia sẻ kết quả kinh nghiệm trong công tác, nhằm làm tốt hơn nữa việc bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên, người lao động. Đây cũng là một trong những nội dung đổi mới trong hoạt động công đoàn nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của công đoàn cơ sở, tại buổi giao ban các công đoàn đã chia sẻ nhiều cách làm hay, sáng tạo cũng như những đề xuất, kiến nghị để hoạt động công đoàn có hiệu quả hơn trong thời gian tới. Qua đó Liên đoàn lao động tỉnhThanh Hóa cũng nắm bắt và có định hướng chỉ đạo kịp thời phù hợp với hoạt động của các công đoàn cơ sở trong tình hình hiện nay.

                                                                             Phạm Minh- Ban Tuyên giáo Huyện ủy Nông Cống

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa