Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 24

    Hôm nay: 766

    Đã truy cập: 2379545

LĐLĐ huyện Nga Sơn vận động đoàn viên, CĐCS tiêu thụ trên 2 tấn vải thiều hỗ trợ nông dân tỉnh Bắc Giang

Với tinh thần “Tương thân, tương ái”, “Kết nối nông sản, san sẻ yêu thương cùng nhau vượt qua đại dịch covid 19”; thực hiện công văn số 312/LĐLĐ ngày 11/6/2021 của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa về việc giúp nông dân tỉnh Bắc Giang tiêu thụ vải thiều, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Nga Sơn đã tuyên truyền, vận động cán bộ, đoàn viên, người lao động, doanh nghiệp ủng hộ nông dân tỉnh Bắc Giang tiêu thụ vải thiều. Việc làm này đã nhanh chóng được đông đảo cán bộ, đoàn viên, người lao động, các công đoàn cơ sở hưởng ứng nhiệt tình.

 Sau khi triển khai đăng ký của đoàn viên với công đoàn cơ sở, Liên đoàn lao động huyện Nga sơn đã đấu mối với hệ thống Liên đoàn lao động huyện Lục Ngạn của tỉnh Bắc Giang kịp thời hỗ trợ nông dân tiêu thụ trên 2 tấn tấn vải thiều với tổng số tiền trên 40 triệu đồng . Quá trình vận chuyển toàn bộ vải thiều được kiểm dịch, sát khuẩn và bàn giao cho Công đoàn cơ sở  sáng ngày 22/6/2021.

Việc bàn giao cho các đơn vị Công đoàn cơ sở cũng được tổ chức hợp lý vừa đảm bảo công tác phòng chống dịch, nhanh chóng đưa sản phẩm vải thiều Bắc Giang đến được tay đoàn viên, người lao động đảm bảo tươi ngon, chất lượng. Đây là sự ủng hộ, sẻ chia của cán bộ đoàn viên, công nhân viên chức lao động huyện Nga Sơn với nông dân Bắc Giang.

                                                                Nguyễn Thị Minh- LĐLĐ huyện Nga Sơn.

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa