Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 7

    Hôm nay: 283

    Đã truy cập: 2343179

LĐLĐ Thạch Thành tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ CĐCS

Trong hai ngày, ngày 13 và 14 tháng 7 năm 2021, Liên đoàn Lao động huyện Thạch Thành phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện tổ chức lớp bồi dưỡng chính trị và tập huấn nghiệp vụ công đoàn cho chủ tịch các Công đoàn cơ sở trực thuộc.

       Tại lớp tập huấn các đồng chí cán bộ công đoàn cơ sở đã được tiếp thu chuyên đề lý luận cơ bản về chủ nghĩa Mac-Lenin; tư tưởng Hồ Chí Minh và tiếp chu chuyên đề nghiệp vụ công đoàn về công tác tổ chức, cập nhật các chính sách mới liên quan đến quyền lợi của đoàn viên CNVCLĐ, công tác thi đua khen thưởng, công tác nữ công do các đồng chí giảng viên là Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện Thạch Thành; Trưởng ban Tổ chức, Trưởng ban Chính sách pháp luật và Quan hệ lao động, Phó ban Tuyên giáo – Nữ công của Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa truyền đạt.

       Cũng tại lớp tập huấn các đồng chí giảng viên và Ban thường vụ LĐLĐ huyện đã lắng nghe, trao đổi ý kiến với các cán bộ trực tiếp làm công tác công đoàn tại đơn vị, tiếp xúc thường xuyên với người lao động để biết được tâm tư, nguyện vọng, tình cảm đối với hoạt động công đoàn. Từ đó, LĐLĐ huyện có những hướng dẫn, chỉ đạo Công đoàn cơ sở hợp lý, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ, phát huy vai trò, trách nhiệm của Công đoàn vì sự phát triển Công đoàn.

       Với quyết tâm tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn trong giai đoạn mới, thực hiện thành công chủ đề năm 2021 “Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở”, trong thời gian tới Liên đoàn Lao động huyện sẽ tiếp tục thực hiện việc tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ công đoàn cơ sở với nhiều hình thức phong phù và phù hợp hơn./.

Nguyễn Ngọc Phương – LĐLĐ Thạch Thành

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa