Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 15

    Hôm nay: 1553

    Đã truy cập: 2334541

Liên đoàn Lao động huyện Bá Thước tuyên truyền kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Thực hiện Kế hoạch số 78/KH-LĐLĐ, ngày 09/7/2021 của Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hoá về việc tổ chức tuyên truyền kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2021), đồng thời tuyên truyền về các ngày lễ, kỷ niệm lớn của đất nước, của tỉnh Thanh Hoá. Các Công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ huyện đã nhiệt tình hưởng ứng. Tính đến ngày 27/7/2021 đã có 96 công đoàn cơ sở triển khai tuyên truyền đến cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ; treo hàng trăm băng zôn, khẩu hiệu tuyên truyền.

Trải qua hơn chín thập kỷ hình thành và phát triển, Công đoàn Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh, trưởng thành, đồng hành cùng dân tộc, là lực lượng và chỗ dựa tin cậy, trung thành của Đảng, gắn bó máu thịt với nhân dân, hết lòng phấn đấu vì quyền lợi của giai cấp công nhân, người lao động và đã có những đóng góp xứng đáng vào thắng lợi vĩ đại của cách mạng Việt Nam. 

Giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam là nền tảng chính trị - xã hội vững chắc của Đảng và Nhà nước ta, tiên phong trong xây dựng, chỉnh đốn, bảo vệ Đảng, bảo vệ chế độ; là chỗ dựa vững chắc và cầu nối giữa công nhân, người lao động với Đảng và Nhà nước.

Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam là dịp để cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động huyện Bá Thước cùng nhân dân cả nước ôn lại truyền thống vẻ vang của giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam. Tiếp tục thể hiện sự quyết tâm phấn đấu xây dựng giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam ngày càng lớn mạnh, vì sự phát triển bền vững của đất nước, vì mục tiêu “dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”, vững bước đi lên chủ nghĩa xã hội.

Một số hình ảnh  tuyên truyền kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

 

 

 

Bài và ảnh: Lê Hùng Cường - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện Bá Thước.

 

 

 

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa