Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 36

    Hôm nay: 2043

    Đã truy cập: 2326732

Công đoàn cơ sở xã Định Tăng, huyện Yên Định hỗ trợ các thành viên trong khu cách ly tập trung một ngày ăn

Trong quá trình bùng phát dịch lần thứ tư đến nay, thực hiện các công điện khẩn của Thủ tướng Chính Phủ, của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa và Công điện của Chủ tịch UBND huyện Yên Định, các công văn của Liên đoàn Lao động huyện Yên Định “Về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID - 19 trên địa bàn trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh”, đoàn viên, cán bộ công chức, NLĐ của Công Đoàn xã Định Tăng luôn thực hiện công tác tham mưu đảm bảo kịp thời, cập nhật cho lãnh đạo địa phương trong công tác phòng chống dịch Covid - 19.

Đồng thời, bám theo các công văn, Hướng dẫn của Liên Đoàn lao động các cấp đoàn viên Công đoàn cơ sở đã góp phần tích cực cùng hệ thống chính trị của địa phương trong công tác tuyên truyền, phòng chống và khống chế dịch đạt hiệu quả.

Thực hiện cuộc vận động ủng hộ hàng hoá, hưởng ứng tuần lễ “Hướng về Thành phố mang tên Bác” do TW MTTQ Việt Nam phát động, đoàn viên, Cán bộ, công chức, NLĐ xã Định Tăng tích cực tham gia với số tiền 7.000.000 nạp về UBMTTQ Việt Nam xã Định Tăng.

 Tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sau những giờ làm việc hành chính tại cơ quan, Công Đoàn cơ sở xã Định Tăng đã tranh thủ thời gian trực tiếp vào bếp nấu ăn hỗ trợ cho 30 thành viên trong khu cách ly tập trung (Cả người quản lý và nhân viên y tế) tại xã bằng một ngày ăn, với trị giá 80.000 đ/người/ngày. Với nghĩa cử nhân văn cao đẹp "LAN TỎA YÊU THƯƠNG - CÙNG CHUNG TAY VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH COVID-19". Với sự quyết tâm, đồng sức, đồng lòng của cán bộ, nhân dân, đoàn viên Công đoàn xã Định Tăng cùng với sự quyết tâm của cả nước, chắc chắn, Đại dịch rồi sẽ nhanh chóng được đẩy lùi!

 

                                                                                 Nguyễn Văn Tiếp - Chủ tịch công đoàn xã Định Tăng

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa