Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 21

    Hôm nay: 1566

    Đã truy cập: 2313713

Đoàn viên Công đoàn xã Định Long hăng hái tham gia phong trào Xanh – Sạch - Đẹp tại cơ quan đơn vị

Cùng với khí thế thi đua sôi nổi của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong xã phấn đấu năm 2021 xã Định Long đạt xã Nông thôn mới kiểu mẫu theo Nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ khóa XXI đã đề ra. Trong năm 2021 thời tiết diễn biến phức tạp, nắng nóng kéo dài. Đại dịch Covid- 19 bùng phát ở nhiều nơi.

Song dưới sự lãnh đạo quyết liệt có hiệu quả của cấp ủy Đảng, sự điều hành sát đúng của Chính quyền, sự vào cuộc đồng bộ của Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức thành viên và các tầng lớp nhân dân trong xã, công tác phòng chống dịch và phát triển kinh tế trên địa bàn đạt kết quả khá toàn diện thực hiện được mục tiêu kép mà Đảng Nhà nước đã đề ra. Đạt được kết quả trên cán bộ đoàn viên Công đoàn xã luôn luôn gương mẫu và hoàn thành thành xuất sắc mọi công việc được phân công được nhân dân và lãnh đạo các cấp ghi nhận.

Nhằm hưởng ứng Phong trào Xanh sạch đẹp do LĐLĐ huyện Phát động cán bộ đoàn viên Công đoàn xã vào chiều thứ 7 hoặc sáng chủ nhật hàng tuần theo sự phân công  của các đồng chí trong BCH Công đoàn đã tham gia lao động với Khu dân cư cắt tỉa chăm sóc các bồn hoa, cây cảnh vệ sinh môi trường làm sạch, đẹp đường làng, ngõ xóm và trồng chăm sóc vườn rau công đoàn phục vụ bữa ăn hàng ngày cho cán bộ CCVC và người lao động tại cơ quan xã .

Có thể nói : Những việc làm tuy nhỏ nhưng hết sức thiết thực của cán bộ đoàn viên Công đoàn xã Định Long được Bà con và nhân dân địa phương yêu quí mến phục noi theo !    

                                         Ngô Văn Thận - UVBTVĐU-CT Công đoàn xã Định Long

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa