Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 9

    Hôm nay: 2374

    Đã truy cập: 2228396

BCH Công đoàn Trường mầm non Định Hải, huyện Yên Định phối hợp với chuyên môn đồng cấp, lãnh đạo địa phương và phụ huynh học sinh trao quà trong Ngày hội đến trường của bé và vui đón Tết Trung Thu cho học sinh.

Thực hiện Công văn số 2564/SGDĐT-CTTT ngày 17/9/2021 của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thanh Hóa về việc hướng dẫn tổ chức Tết Trung Thu năm 2021 và Công văn số 386/PGDĐT ngày 17/9/2021 của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Yên Định về việc hướng dẫn tổ chức Tết Trung Thu năm 2021.

 

 Ban chấp hành Công đoàn trường đã phối hợp với chuyên môn đồng cấp, lãnh đạo địa phương tuyên truyền một cách sâu rộng đến các đoàn viên Công đoàn, các bậc phụ huynh và nhân dân các chính sách pháp luật của Nhà nước, sự chung tay của xã hội, cộng đồng trong việc hỗ trợ trẻ em bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Tuyên truyền các kiến thức, kỹ năng, tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn, bảo vệ chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần cho trẻ em, nhất là trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp như hiện nay.

Ban chấp hành Công đoàn đã phối hợp với chuyên môn, các đồng chí lãnh đạo địa phương, hội trưởng Hội phụ huynh trong trường tổ chức thăm hỏi, động viên, hỗ trợ tặng quà cho học sinh trong trường, đặc biệt là những trẻ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, trẻ bị mồ côi cha (mẹ)…trong dịp Ngày hội đến trường của bé và vui đón Tết Trung Thu.

Dù không được đón Tết Trung Thu trong không khí tưng bừng, náo nhiệt và tập trung đông người như mọi năm nhưng các em vẫn có một cái Tết Đoàn viên thật sự ý nghĩa, đáng nhớ trước sự quan tâm, đùm bọc của Đảng, Nhà nước và toàn xã hội đã dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho thế hệ mầm non tương lai của đất nước.

 Chúng ta hãy dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho trẻ.Vì trẻ em hôm nay là Thế giới ngày mai.

                                        PhạmThị Huyền - CTCĐ trường mầm non Định Hải 

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa