Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 17

    Hôm nay: 279

    Đã truy cập: 2312426

LĐLĐ huyện Hoằng Hóa: Thăm và chúc mừng các Doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.

Nhân kỷ niệm 17 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2021), sáng ngày 12/10/2021 Thường trực LĐLĐ huyện đã thăm và chúc mừng Hiệp hội Doanh nghiệp huyện Hoằng Hóa và một số Doanh nghiệp có đông CNLĐ trên địa bàn huyện.

Tại các Doanh nghiệp Đồng chí Lê Sỹ Kiên – Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động huyện Hoằng Hóa tặng lẵng hoa chúc mừng các Doanh nghiệp đồng thời lắng nghe, nắm bắt tình hình sản xuất, chia sẻ những khó khăn của các Doanh nghiệp. Mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 song các doanh nghiệp đã nỗ lực thực hiện tốt “mục tiêu kép” vừa phòng chống dịch vừa phấn đấu vượt qua khó khăn để duy trì, ổn định và phát triển sản xuất kinh doanh. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng  tích cực tham gia các phong trào thi đua, các hoạt động từ thiện xã hội, đóng góp quỹ vì người nghèo, quỹ đền ơn đáp nghĩa, quỹ công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, ủng hộ con em Hoằng Hóa đang công tác, học tập tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía nam.

          Đại diện cho Hiệp hội Doanh nghiệp huyện Hoằng Hóa, ông Hán Thành Tuấn – Chủ tịch Hiệp hội đã rất xúc động và cảm ơn sự quan tâm của Liên đoàn Lao động huyện Hoằng Hóa trong thời gian qua luôn đồng hành cùng Doanh nghiệp và người lao động thúc đẩy sản xuất kinh doanh tạo việc làm ổn định, tăng thu nhập cho người lao động, góp phần phát triển kinh tế, an sinh xã hội trên địa bàn huyện.                     

Phạm Thị Tuyến - Liên đoàn Lao động huyện Hoằng Hóa

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa