Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 22

    Hôm nay: 1294

    Đã truy cập: 2344190

Công đoàn Công ty TNHH Lionas Metals Thanh Hóa phối hợp với chuyên môn tổ chức các hoạt động bảo vệ môi trường, hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn

Thực hiện Kế hoạch 132/KH-LĐLĐ, ngày 29/9/2021 của LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa và Kế hoạch số 156/KH-CĐN, ngày 30/9/2021 của Ban Thường vụ Công đoàn ngành Công Thương Thanh Hóa về việc tổ chức các hoạt động bảo vệ môi trường hưởng ứng Chiến dịch làm cho Thế giới sạch hơn năm 2021 trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Ban chấp hành Công đoàn Công ty TNHH Lionas Metals Thanh Hóa đã chủ động, tích cực phối hợp với chuyên môn xây dựng và triển khai Kế hoạch tổ chức các hoạt động bảo vệ môi trường hưởng ứng Chiến dịch làm cho Thế giới sạch hơn năm 2021. Với mục đích: Nâng cao nhận thức cho cán bộ, đoàn viên, người lao động trong Công ty về tầm quan trọng trong công tác bảo vệ môi trường, bảo vệ đa dạng sinh học. Kêu gọi mọi người cùng chung tay và có những hành động cụ thể, thiết thực vì môi trường để tạo nên một sự thay đổi lớn cho môi trường toàn cầu.

Ảnh: Treo băng zôn , hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn tại Công ty TNHH Lionas Metals Thanh Hóa.

              Theo đó, BCH Công đoàn đã phối hợp với chuyên môn tổ chức chiến dịch tuyên truyền, vận động, giáo dục cán bộ, đoàn viên,và người lao động trong Công ty dân nâng cao nhận thức cộng đồng bằng các việc làm cụ thể: Không săn bắt động vật quý hiếm, có nguy cơ tuyệt chủng; không khai thác, đánh bắt, sử

dụng cạn kiệt nguồn tài nguyên thiên nhiên…

              +Treo băng zôn, pa nô, áp phích, khẩu hiệu tuyên truyền về chủ đề BVMT tại trụ sở Công ty, nơi đông người qua lại nhằm nhắc nhở mọi người cùng hành động BVMT.

              +Triển khai các hoạt động BVMT hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2021; phát động và duy trì các phong trào BVMT như: Ngày thứ 7 tình nguyện, tổ chức ra quân tổng vệ sinh môi trường trên địa bàn, thu gom xử lý rác thải, chất thải; giải quyết những vấn đề bức xúc về môi trường, thu gom chất thải, khơi thông cống rãnh; hướng dẫn trồng và chăm sóc cây xanh dọc các tuyến đường, khu vui chơi giải trí trong Công ty.

              + Tuyên truyền, vận động 165 cán bộ, đoàn viên, người lao động trong Công ty thực hiện nghiêm túc Kế hoạch số 198/KH-UBND ngày 14/12/2018 của UBND tỉnh về việc thực hiện phong trào “chống chất thải nhựa”trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa; từ chối sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần và túi nilon khó phân hủy.

+ Phối hợp với chuyên môn đồng cấp thương xuyên tổ chức kiểm tra các hoạt động BVMT, hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn tại doanh nghiệp.

Kế hoạch tổ chức các hoạt động bảo vệ môi trường hưởng ứng Chiến dịch làm cho Thế giới sạch hơn năm 2021đã được Cán bộ, đoàn viên và NLĐ Công ty TNHH Lionas Metals Thanh Hóa nhiệt tình hưởng ứng tham gia, góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của NLĐ trong doanh nghiệp và ngoài xã hội.

Nguyễn Trung Dũng - Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Lionas Metals Thanh Hóa 

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa