Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 26

    Hôm nay: 4216

    Đã truy cập: 2956220

Công đoàn trong thực hiện mục tiêu “Vì lợi ích của đoàn viên và người lao động”

Ngày 12/01/2022 tại Trung tâm hội nghị của huyện, Liên đoàn Lao động huyện Hà Trung đã tổ chức Chương trình “Tết sum vầy – Xuân bình an” năm 2022 cho đoàn viên và người Lao động. Dự và chỉ đạo có đồng chí Trần Duy Bình - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy. Đồng chí Trịnh Thị Hoa – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh.

Chương trình “Tết sum vầy – Xuân bình an”  năm  2022 được Liên đoàn Lao động huyện tổ chức hoạt động thường niên, có ý nghĩa thiết thực. Là cầu nối giữa đoàn viên với chính quyền, người sử dụng lao động; nhằm tăng cường sự gắn kết giữa doanh nghiệp, người sử dụng lao động cùng tổ chức Công đoàn trong thực hiện mục tiêu “Vì lợi ích của đoàn viên và người lao động; mang lại không khí đầm ấm, vui tươi, gắn kết, chia sẻ yêu thương với đoàn viên, người lao động dịp Tết đến, Xuân về đồng thời khẳng định tổ chức Công đoàn luôn quan tâm chăm lo đến đời sống đoàn viên, người lao động, nhất là trong thời điểm dịch Covid -19 đã và đang diễn biến phức tạp làm ảnh hưởng đến đời sống, việc làm của nhân dân, nhất là người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Tại buổi lễ đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao hỗ trợ 02 nhà Mái ấm Công đoàn từ nguồn “Quỹ hỗ trợ đoàn viên công nhân, viên chức, lao động Công đoàn Thanh Hoá” với số tiền 85 triệu đồng cho 02 đoàn viên và 576.100.000đ hỗ trợ chăm lo tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 cho Công nhân viên chức lao động huyện Hà Trung. Đại diện Lãnh đạo huyện và Liên đoàn Lao động huyện cùng các tổ chức, doanh nghiệp đã trao quà cho 278 xuất quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo, với tổng trị giá 224.500.000 đ .

          Cũng trong chương trình “Tết sum vầy – Xuân bình an” đồng chí Đồng chí Trịnh Thị Hoa đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã đi thăm, chúc tết và tặng quà cho Công ty TNHH Giầy Venus Việt Nam, là một trong những doanh nghiệp FDI có đông công nhân lao động, đóng trên địa bàn huyện Hà Trung đã thường xuyên thực hiện tốt các chính sách về lao động và quan tâm chăm lo đến đời sống đoàn viên.

                                                                                    Tin bài: Lê Thị Thảo

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa