Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 7

    Hôm nay: 2180

    Đã truy cập: 2378380

Liên đoàn lao động huyện Nga Sơn “Tết sum vầy –Xuân bình an ” năn 2022 và trao tặng hàng trăm xuất quà cho CNLĐ .

Sáng ngày 13/01/2021 tại hội trường khố đoàn thể, Liên đoàn lao động huyện Nga Sơn đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy –Xuân bình an” năn 2022 cho CNVC- Người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Về dự có đ/c Trịnh Thị Hoa phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh; các đ/c đại diện các ban LĐLĐ tỉnh; Đ/c Trần Ngọc Quyết phó bí thư thường trực huyện ủy, các đ/c lãnh đạo Ban dân vận Huyện ủy, đại diện MTTQ, Các đoàn thể cấp huyện. Ban thường vụ LĐLĐ Huyện khóa IX; Chủ tịch CĐCS các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Nga Sơn; Đoàn viên CNVCLĐ ở các CĐCS được xét hỗ trợ quà tại Chương trình “Tết sum vầy – xuân bình an” năm 2022.

    Chương trình được tổ chức trong khí thế vui tươi, đầm ấm và thực hiện tốt công tác phòng chống dịch covid-19, nhằm động viên, hỗ trợ chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân viên chức và lao động, với mục đích phát huy vai trò trách nhiệm của tổ chức công đoàn và toàn xã hội  chung tay gíup đỡ người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được đón tết đủ đầy. Tại chương trình LĐLĐ huyện đã báo cáo công tác chăm lo cho đoàn viên CNVC – NLĐ trong năm 2021 và trao 171 xuất quà trị giá 155 triệu đồng. Với phương châm không để người lao động nào không có tết các CĐCS trên địa bàn huyện đã thực hiện tốt công tác chăm lo cho đoàn viên CNVCLĐ, đặc biệt CĐCS khối doamh nghiệp cũng đã xây dựng kế haọch tổ chức chương trình“Tết sum vầy – xuân bình an” năm 2022 cho CNLĐ tại Doanh nghiệp và trao hàng trăm xuất quà cho người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng số tiền trên 200 triệu đồng.

    Đây là việc làm mang ý nghĩ thiết thực thể hiện  sự quan tâm, chăm lo để đoàn viên, công nhân lao động vơi bớt khó khăn, nhất là trong thời điểm dịch Covid -19 đã và đang diễn biến phức tạp làm ảnh hưởng đến đời sống, việc làm của người lao động. Tạo điều kiện để  những CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có cuộc sống sung túc, đủ đầy trong những dịp tết đến, xuân về.

     Phát biểu tại Chương trình, đ/c Trịnh Thị Hoa phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh nhấn mạnh: Việc thực hiện chương trình “Tết sum vầy – Xuân bình an” năm 2022 là việc làm hết sức thiết thực và nhiều ý nghĩa, thể hiện tính nhân văn sâu sắc và đạo lý ngàn đời “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam. Đ/c đề nghị Liên đoàn Lao động huyện Nga sơn tiếp tục duy trì và phát huy hiệu quả chương trình “Tết sum vầy”, huy động tốt hơn nữa sự tham gia của cộng đồng theo tinh thần xã hội hóa để chăm lo tốt hơn cho CNVCLĐ. Đồng thời, mong muốn công nhân, viên chức và người lao động trong huyện không ngừng ra sức học tập nâng cao trình độ cả về học vấn và tay nghề; nâng cao khả năng tiếp cận và ứng dụng khoa học và công nghệ vào sản xuất kinh doanh và công việc của mình; phát huy tính năng động, sáng tạo trong lao động sản xuất vì sự phát triển của địa phương, đơn vị, doanh nghiệp và vì lợi ích của chính bản thân mỗi người lao động. Đ/c cũng yêu cầu CNVCLĐ nâng cao nhận thức trong công tác phòng chống dịch covid, các doanh nghiệp cần quan tâm nhiều hơn đến việc thực hiện có hiệu quả mục tiêu kép vừa chống dịch an toàn vừa sản xuất đảm bảo.

                                                                                      Nguyễn Thị Minh - Liên đoàn lao động huyện Nga Sơn.

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa