Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 21

    Hôm nay: 276

    Đã truy cập: 2345036

LĐLĐ huyện Triệu Sơn tổ chức Chương trình “Tết sum vầy- Xuân bình an” Năm 2022

Nhằm thiết thực chăm lo tốt hơn đời sống vật chất và tinh thần của đoàn viên, CNVCLĐ trong dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần – 2022; Chiều ngày 20/01/2022, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện Triệu Sơn tổ Chương trình “Tết sum vầy- Xuân bình an” Năm 2022.

Dự Chương trình có đồng chí Mai Bá Nam – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đồng chí Lê Chung Văn - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức LĐLĐ tỉnh; đồng chí Lê Tiến Dũng- Ủy viên BTV-Trưởng Ban Dân Vận, Chủ tịch MTTQ huyện, đồng chí Lê Quang Trung - Ủy viên BTV Huyện Ủy- Phó Chủ tịch UBND huyện và các đồng chí đại diện các Ban chuyên đề LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo các Ban, ngành đoàn thể cấp huyện, đại diện các Lãnh đạo các doanh nghiệp có tổ chức Công đoàn trên địa bàn huyện, đại diện các doanh nghiệp có quà hỗ trợ cho NLĐ khó khăn trên địa bàn huyện; các đồng chí UV. BCH, UBKT LĐLĐ huyện, các đồng chí Trưởng phó, các cụm thi đua LĐLĐ huyện; các đồng chí Chủ tịch công đoàn cơ sở và đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn tại các đơn vị cơ sở.

Các đồng chí Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo huyện trao quà cho CNLĐ tại Chương trình

Phát biểu Khai mạc Chương trình, đồng chí Hoàng Văn Huy - Chủ tịch LĐLĐ huyện trân trọng cám ơn  lãnh đạo LĐLĐ tỉnh; Lãnh đạo Huyện và lãnh đạo các đơn vị doanh nghiệp đã quan tâm, hỗ trợ quà tặng cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Đồng chí đề nghị các cấp Công đoàn trong huyện phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2021, trong thời gian tới tiếp tục chủ động phối hợp với lãnh đạo đơn vị, doanh nghiệp quan tâm động viên, chia sẻ, thăm hỏi và tặng quà cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn tại cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, với phương châm: “Tất cả đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động đều có Tết”.

Các đồng chí Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo huyện trao quà cho CNLĐ tại Chương trình

Tại chương trình các đại diểu đã được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Lê Quang Trung, Ủy viên BTV Huyện Ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; Ý kiến phát biểu của đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp, ý kiến phát biểu của đại diện đoàn viên, NLĐ đuwọc tặng quà tại chương trình; năm 2021, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Song được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh, Ban Thường vụ Huyện Ủy Triệu Sơn và Ban Thường vụ LĐLĐ huyện, phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn huyện Triệu Sơn đã có nhiều khởi săc, nhiều chỉ tiêu nhiệm vụ đã hoàn hoàn thành và vượt so với kế hoạch đề ra; Điểm nổi bật là các cuộc vận động và hoạt động xã hội từ thiện luôn được cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức lao động nhiệt tình hưởng ứng như: Ủng hộ cho CNLĐ nghèo, khó khăn số tiền 1,2 tỷ đồng; Ủy hộ Quỹ phòng chống dịch Covid-19 do MTTQ phát động với số tiền trên 4 tỷ đồng.. đã góp phần chung vào việc thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ của huyện năm 2021.

Tại chương trình “Tết sum vầy- Xuân bình an” năm 2022, LĐLĐ tỉnh đã chi hỗ trợ cho CNLĐ huyện Triệu Sơn 1.842.141.600 triệu đồng; LĐLĐ tỉnh cùng với LĐLĐ huyện trao 403 suất quà với tổng số tiền 258 triệu đồng. Tại Chương trình “Tết sum vầy- Xuân bình an” năm 2022 Ban tổ chức đã trao trực tiếp tại chương trình 80 triệu đồng và 65 suất quà với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng cho đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức lao động thuộc diện có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.

                                                                  Hoàng Ninh –LĐLĐ huyện Triệu Sơn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa